3 loại sữa dưỡng thể rất rẻ, bán đầy ở siêu thị giúp bạn phục hồi da sau những chuyến du lịch dài

Đi du lịch mà da bị cháy nắng hoặc đen nhẻm thì thật chẳng vui chút nào. Và 3 dòng sữa dưỡng thể bình dân dưới đây là vị cứu tinh cho làn da của các nàng.

Mùa hè là mùa của những chuyến đi  , đây cũng là thời điểm để dân tình thi nhau khoe những bức ảnh thật ảo, thật lung linh ghi dấu trên mỗi chặng đường. Vậy nhưng việc di chuyển liên tục dưới thời tiết nắng nóng, cộng với việc đôi khi mải vui với đồng bạn mà lơ là việc chăm sóc da, khiến cho làn da của nhiều cô nàng xuống cấp thấy rõ. Nhẹ thì đen sạm, nặng thì cháy nắng, ngứa rát. Đó cũng là lý do vì sao chúng ta cần tích cực dùng những loại sữa dưỡng thể để bảo vệ da. Dưới đây là 3 loại sữa dưỡng thể phổ biến, rất dễ tìm mua với mức giá vô cùng thân thiện.

1. Nivea Extra White Firming Body Lotion 

Từ lâu, dưỡng thể của Nivea đã là món ăn “ngon-bổ-rẻ” được nhiều cô nàng yêu thích. Riêng dòng sữa dưỡng thể này thì lại càng phù hợp để sử dụng cho mùa hè bởi em nó có khả năng chống nắng SPF30, PA++ giúp ngăn chặn các tác hại của ánh nắng. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có chứa collagen và vitamin C chiết xuất từ thiên nhiên có khả năng phục hồi hư tổn và dưỡng trắng da.

Sản phẩm có màu trắng sữa, kết cấu dạng kem lỏng, thoang thoảng hương thơm tự nhiên, gần giống như sữa chua. Khi bạn mới thoa lên da, có thể sẽ thấy hơi nhờn chút xíu, nhưng sau khoảng chục giây, kem sẽ ngấm hoàn toàn để lại làn da được cấp ẩm mềm mịn và hơi ánh glow căng bóng nhẹ.

(Ảnh: Primmy Truong) 

Vì có khả năng chống nắng nên sản phẩm này được khuyên dùng vào mỗi sáng trước khi bạn ra khỏi nhà. Sản phẩm có 2 dung tích: một dạng chai nhựa bật nắp phù hợp để bạn mang đi du lịch có giá khoảng 80.000VNĐ/200ml, hoặc dạng chai to có vòi nhấn giá khoảng 120.000VNĐ/350ml.

2. Vaseline Healthy White Instant Fair Lotion 

Thêm 1 thương hiệu sữa dưỡng thể cũng rất phổ biến tại Việt Nam đó là dòng sữa dưỡng thể dưỡng trắng của Vaseline. Trong đó, loại Instant Fair là loại được nhiều cô nàng lựa chọn vì có khả năng thẩm thấu nhanh và khiến da sáng tức thì ngay sau khi dùng.

Sản phẩm cũng có kết cấu dạng kem lỏng, nhưng hơi đặc hơn so với dòng Nivea bên trên. Chất kem bên trong có màu trắng hồng, mùi thơm nhẹ, khi xoa lên da sẽ ngấm nhanh, làn da được đẩy sáng hơn một chút. Tuy không có chỉ số SPF, nhưng nhà sản xuất cam kết rằng trong sản phẩm có màng chống nắng 3 tác động bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm này nên được sử dụng 2 lần mỗi ngày để đem lại hiệu quả dưỡng trắng rõ rệt, Tuy nhiên, nếu phải đi nắng nhiều, bạn vẫn nên thoa thêm 1 lớp kem chống nắng chuyên dụng bên ngoài để bảo vệ da. Dòng sản phẩm này có giá khoảng 90.000VNĐ/200ml cho chai nhỏ, và khoảng 120.000VNĐ/350ml cho chai to dạng vòi nhấn.

3. ST.IVES Body Lotion 

ST.IVES là thương hiệu ra đời từ những năm 1980 trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm Unilever. Những sản phẩm của hãng đều có thành phần giàu chiết xuất thiên nhiên. Và sữa dưỡng thể của hãng cũng có rất nhiều dòng sản phẩm riêng biệt, nhưng tựu chung chúng cũng đều có thành phần từ những loại nguyên liệu lâu đời như yến mạch, bơ, dưa chuột, tảo biển, vitamin E…

Cũng giống như những loại sữa dưỡng thể khác, dưỡng thể của ST.IVES cũng có kết cấu dạng kem mỏng, thoang thoảng hương thơm nhẹ tự nhiên. Khi thoa lên da, kem ngấm rất nhanh, không để lại lớp màng nhờn dính khó chịu.

sữa dưỡng thể

Dù không có khả năng chống nắng hay dưỡng trắng chuyên biệt, nhưng những dòng sữa dưỡng thể của ST.IVES được khen ngợi rất nhiều vì khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời cho da. Chỉ cần bôi 1 lần là da đã đủ mềm mượt, bóng bẩy cả ngày.

Khi mua sản phẩm này, thì nếu da bạn rất khô thì bạn nên mua dòng có chiết xuất vitamin từ dừa và hoa lan; còn nếu da bạn nhạy cảm thì dòng vitamin E sẽ phù hợp hơn; dòng có chứa collagen sẽ hợp để chống lão hóa; thông dụng nhất thì bạn có thể chọn loại chiết xuất yến mạch và bơ hạt mỡ. Giá của một sản phẩm này cũng rất dễ chịu khoảng 150.000VNĐ cho 1 chai to oạch 621ml.

Nguồn: Emđẹp.vn

SHARE