4 điều tạo nên phong cách đàn ông quyến rũ, hiện đại

Không chỉ có phụ nữ, đàn ông cũng luôn muốn đẹp lên và quyến rũ hơn trong mắt người khác. Vậy đâu là những điều làm nên phong cách đàn ông của phái mạnh, bài này sẽ bật mí cho các “đấng mày râu”!

Cách cư xử

phong-cach-dan-ong

Hãy luôn chú ý cách cư xử của mình với những người xung quanh

Nếu sự dịu dàng làm nên nét duyên dáng của người phụ nữ thì cử chỉ nho nhã lại giúp người đàn ông trở nên lịch thiệp. Cách cư xử chính là những cử chỉ và lời nói hàng ngày với những người xung quanh góp phần rất lớn định hình phong cách đàn ông của người đó. Bạn có đẹp trai đến mấy, giàu có cỡ nào nhưng không biết cách cư xử thì cũng khó “lấy lòng” và gây ấn tượng với người khác, thậm chí còn dễ gây phản cảm nếu trót có những phát ngôn hay hành động lệch lạc.

Do đó hãy chú ý đến cách cư xử, nói chuyện với người xung quanh. Bạn hoàn toàn có thể pha một chút hài hước, dí dỏm vào những câu chuyện của mình để tạo nên không khí vui vẻ và thân thiện hơn với người khác. Hãy làm chủ cách ứng xử trong mỗi vị trí bạn đảm nhiệm, chắc chắn rằng không chỉ các cô nàng mà bất cứ ai cũng sẽ yêu mến và ngưỡng mộ một người đàn ông “có duyên” trong cách cư xử đấy!

Sự tự tin

dan ong

Phong cách đàn ông toát ra tự sự điềm tĩnh, tự tin làm chủ mọi tình huống

Được sinh ra với vai trò là “phái mạnh”, bạn phải luôn chú ý phát huy sự mạnh mẽ và bản lĩnh của mình. Một người đàn ông mà nhút nhát, e dè, hay đắn đo và lúng túng trong việc xử lý tình huống chắc chắn sẽ khiến các cô nàng vô cùng thất vọng.

Hãy nhớ rằng phong cách đàn ông toát lên không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn cả ở thái độ của bạn. Hãy rèn luyện để trở thành người đàn ông điềm tĩnh, tự tin trong mọi tình huống. Điều này không chỉ khiến người phụ nữ nhanh chóng bị “đổ gục” bởi phong thái điềm tĩnh của bạn mà còn giữ cho các mối quan hệ giữa bạn và cô ấy cũng như những người xung quanh tốt đẹp hơn.

Mái tóc

Giờ thì đã đến lúc bạn cần chú ý về ngoại hình sau khi đã tự tin về cách cư xử và thái độ. Bạn tin không, trước khi để ý xem bạn ăn mặc ra sao, đeo đồng hồ hay đi giày loại nào, bất cứ ai cũng nhìn vào mái tóc của người đàn ông trước đã. Do đó hãy chắc chắn rằng khi ra ngoài đầu tóc bạn luôn gọn gàng, sạch sẽ. Nếu có thể đôi khi hãy thử thay đổi kiểu tóc bạn để, vuốt gel dựng hay tỉa tót một chút, bạn sẽ nhận được rất nhiều ánh mắt ngạc nhiên từ những người xung quanh đấy!

Phong cách ăn mặc

phong cach men

Tạo “gu” ăn mặc riêng thể hiện phong cách đàn ông hiện đại

Không phải bàn cãi khi khẳng định mỗi phong cách đàn ông của phái mạnh có sự đóng góp rất lớn của các bộ trang phục. Hãy chọn cho mình những bộ quần áo và giày dép phù hợp với mỗi vị trí và hoàn cảnh. Nếu có điều kiện, đừng bỏ lỡ việc tạo một phong cách ăn mặc theo “gu” riêng của mình, như vậy sẽ rất quyến rũ và ấn tượng với phái đẹp đấy. Còn nếu không, chỉ cần ăn mặc gọn gàng, lịch sự là đủ.

Chẳng hạn nếu bạn là một nhân viên văn phòng, hãy lựa chọn những chiếc áo sơ mi theo phong cách riêng yêu thích của mình. Đối với doanh nhân, chiếc áo vest và một đôi giày da là một vật dụng thể hiện sự lịch thiệp và là trang phục không thể thiếu. Nhưng nhớ là chỉ đi làm thôi nhé, đừng đóng nguyên bộ công sở khi đi chơi, thay vào đó bạn có thể lựa chọn những chiếc áo phông, quần jean bò và giày thể thao để thể hiện sự năng động, khỏe khoắn.

Một chút hương nước hoa cũng cho thấy sự nam tính và hiện đại hơn của một người đàn ông, hãy sức loại nước hoa quen thuộc giành cho phái mạnh của bạn, chắc chắn các cô nàng sẽ phải “đổ gục” trước phong cách đàn ông đầy quyến rũ đó!

Theo danongonline

SHARE