6 kiểu tóc xinh yêu dễ làm giúp các nàng “không khi nào hết đẹp”

Bên cạnh trang phục và phụ kiện thì mái tóc cũng đóng vai trò rất quan trọng. Ngoài những kiểu tóc quen thuộc thường ngày, bạn cũng nên sưu tập cho mình một số cách làm tóc đẹp đơn giản để dành cho những dịp cần làm điệu.

1. Tóc tết vương miện

Những vòng tóc tết được quấn quanh đầu nhìn như chiếc vương miện quý giá của mỗi quý cô. Kiểu tóc này không quá phức tạp và mất thời gian để làm, không những thế nó còn đem lại sự thanh thoát và nhẹ nhàng cho gương mặt của bạn.

bestie kieu toc dep 1

bestie kieu toc dep 2

bestie kieu toc dep 3

2. Tóc buộc nửa với phụ kiện

Kiểu tóc buộc nửa với điểm nhấn là một chiếc ruy băng nơ nhỏ xinh hay băng đô đính hạt chưa bao giờ lỗi mốt. Với những ưu điểm như đơn giản, nhẹ nhàng và đặc biệt là sự có mặt của những phụ kiện nhỏ xinh đậm chất lễ hội, đây thực sự là một kiểu tóc đẹp và dễ thương đáng để bạn thử mỗi dịp đi chơi.

bestie kieu toc dep 4

bestie kieu toc dep 5

bestie kieu toc dep 6

3. Baby bun

Kiểu tóc đáng yêu như trẻ con này thực tế rất hợp cho phái đẹp trong những buổi tiệc nhẹ nhàng. Bạn chỉ việc cột phần tóc phía trước lên cao và uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc còn lại là đủ tạo nên sự khác biệt cho gương mặt.

bestie kieu toc dep 7

bestie kieu toc dep 8

bestie kieu toc dep 9

4. Tóc cột đuôi ngựa

Kiểu tóc cột đuôi ngựa chẳng ai là không biết đến này vô cùng thích hợp cho những ngày bận rộn bởi đơn giản là bạn chỉ cần cột hết tất cả lên cao sao cho thoải mái nhất là xong. Tuy nhiên, nếu muốn cầu kì hơn cho hợp với những bữa tiệc thì bạn hãy dùng một vài phụ kiện như nơ, cột tóc kim loại, đính đá hoặc đánh phồng tóc lên một tí để tạo vẻ sang trọng nhé.

bestie kieu toc dep 10

bestie kieu toc dep 11

bestie kieu toc dep 12

5. Tóc tết búi ngược

Chải hết tóc ra phía trước và bắt đầu tết kiểu Pháp từ gáy tới đỉnh đầu, phần đuôi tóc còn thừa sẽ được bện thành một búi nhỏ, và thế là bạn đã có ngay kiểu đầu hoàn hảo cho nhiều sự kiện.

bestie kieu toc dep 13

bestie kieu toc dep 14

bestie kieu toc dep 15

6. Tóc tết đuôi cá

Đây là kiểu tóc dành cho những cô nàng yêu sự nữ tính mà vẫn phá cách. Vẫn bắt đầu với kiểu tóc tết đuôi cá truyền thống, bạn có thể tết nửa, tết ngược hay bất cứ kiểu gì bạn thích.

bestie kieu toc dep 16

bestie kieu toc dep 17

bestie kieu toc dep 18

Thật là đơn giản, dễ làm lại cực kỳ xinh đúng không nào. Chúc các nàng luôn tự tin và xinh đẹp!

Theo thethaovanhoa

SHARE