Apple lặng lẽ ra mắt iPhone X bản unlock

Phiên bản iPhone X mới với điểm nổi trội là free SIM được Apple dành cho khách hàng không muốn kết hợp với một nhà mạng cố định.

Hôm qua 5/12, trên trang web của hãng, Apple đã bắt đầu mở bán mẫu iPhone X free SIM. Đồng thời, mẫu điện thoại này được bán tại các đại lý bán lẻ và cửa hàng Apple Store.

Mẫu iPhone X bản unlock này được bán với giá từ 999 USD với dung lượng 64 GB và 1.149 USD với dung lượng 256GB, bằng với các phiên bản được cung cấp cách đây 1 tháng. Trước đó, tại các trang bán lẻ trực tuyến như Verizon hay Best Buy, mẫu điện thoại unlock này được bán với giá cao hơn 100 USD so với các phiên bản khác.

Tại Mỹ, các nhà sản xuất điện thoại thường kết hợp với các nhà cung cấp dịch vụ di động trước khi bán sản phẩm. Các khách hàng mua điện thoại bản lock sẽ được mua với giá tốt kèm điều kiện sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng theo hợp đồng. Tức, chiếc điện thoại đó không thể dùng SIM của nhà mạng khác.

Do đó, động thái này của Apple giúp khách hàng có thể sử dụng với nhà mạng nào tùy thích, miễn là chiếc iPhone có hỗ trợ kỹ thuật.
Đây được cho là yếu tố khiến iPhone X trở nên lý tưởng hơn đối với các doanh nhân không muốn gắn bó với 1 nhà mạng cụ thể, sử dụng SIM trả trước hay đổi SIM khi đi công tác nước ngoài.

iPhone X là sản phẩm kỷ niệm 10 năm ra đời của iPhone. Bất chấp những khó khăn trong quá trình sản xuất cùng các dự đoán về tình huống xấu nhất xảy ra, mẫu điện thoại này đã có khởi đầu thực sự tốt. Không tránh khỏi những lỗi kỹ thuật nhưng Apple đã nhanh chóng khắc phục.

Dự đoán, Apple sẽ xuất 88,8 triệu iPhone trong quý IV. Đây là số lượng iPhone lớn nhất từng được xuất ra trong một quý.

Theo DSPL