Apple sẽ ra mắt loạt iPhone mới trong tháng 9, bao gồm iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8?

Apple sẽ ra mắt loạt iPhone mới trong tháng 9, bao gồm iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8?

Đã có nhiều tin đồn cho rằng thế hệ iPhone 8 kỷ niệm 10 năm của Apple sẽ phải ra mắt trễ hẹn vào cuối quý IV năm nay. Vấn đề đặt ra là Apple không đủ thời gian để phát triển cảm biến vân tay dưới màn hình.

Tuy nhiên vấn đề này có vẻ như đã được giải quyết khi Apple đã loại bỏ tính năng này và thay bằng nhận dạng gương mặt 3D và cảm biến vân tay dời lên phím nguồn của máy.

Sau báo cáo quý III tài chính ngày hôm qua, Apple cũng đã đưa ra các dự báo về kết quả quý IV sắp tới. Theo phân tích của các chuyên gia tài chính, con số dự báo này chỉ ra rằng iPhone 8 sẽ được ra mắt vào tháng tới.

Nhà phân tích RBC Amit Daryanani cho rằng những con số tích cực trong dự báo của Apple không thể hiện sự chậm trễ trong việc ra mắt iPhone mới. Trong đó, sự tăng trưởng 12% với doanh số iPhone và tăng trường trung bình năm đạt 7% dự báo sẽ có một sự biến động làm tăng doanh số trong quý IV tài chính – và đó chắc chắn là iPhone 8.

Đồng tình với quan điểm này, nhiều nhà phân tích khác tại “Phố Wall” cũng cho rằng ít nhất là iPhone 7s, 7s Plus sẽ ra mắt trong tháng tới. Trong trường hợp xấu hơn, iPhone 8 có thể ra mắt sau đó nhưng vẫn kịp thời trong quý IV tài chính để đảm bảo lợi nhuận.

Theo tgdd

SHARE