Thật bất ngờ, iPhone 8 có thêm phiên bản màn hình 6 inch?

Thật bất ngờ, iPhone 8 có thêm phiên bản màn hình 6 inch?

Chúng ta luôn nghe thông tin về chiếc iPhone 8 màn hình 5.8 inch tuy nhiên bây giờ, có báo cáo cho rằng nó còn có thêm một phiên bản 6 inch? Quả là khó tin phải không nào?

Theo phonearena, thông tin trên xuất phát từ ETNews, trang công nghệ Hàn Quốc này còn cho biết nhà máy sản xuất Samsung Display A3 đang sản xuất màn hình OLED cho Apple, đặc biệt hơn, nhà máy này đang chế tạo 2 loại màn hình OLED rộng 5.8 inch và 6 inch cho Apple.

Được biết, nếu nhà máy Samsung Display A3 hoạt động hết công suất thì nó có thể sản xuất được 124 triệu màn hình OLED 6 inch và 130 triệu màn hình OLED 5.8 inch mỗi năm cho Apple. Tuyên bố mới này rõ ràng là trái ngược với các báo cáo trước đây cho biết iPhone 8 chỉ có một phiên bản màn hình 5.8 inch.

Dẫu vậy, cũng có một giả thuyết đưa ra cho rằng iPhone 8 năm nay vẫn có màn hình 5.8 inch còn màn hình 6 inch sẽ dành cho iPhone vào năm sau.

Ngoài ra, báo cáo còn cho biết: Hiện Samsung Display A3 chỉ hoạt động 60% công suất, vì vậy nó chỉ đưa ra được 75 triệu màn hình 6 inch và 79 triệu màn hình 5.8 inch OLED mỗi năm cho Apple trong khi nhà Táo cần tới 200 màn hình OLED mỗi năm. Phải chăng đây chính là lý do vì sao Apple hợp tác với LG để xây dựng nhà máy sản xuất màn hình OLED cung cấp cho Apple.

Theo tgdd

SHARE