Bất ngờ với lá phiếu CR7 và M10 bầu cho người giành The Best

Cristiano Ronaldo đã đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2017(The Best) trong buổi lễ trao giải mới diễn ra. Chiến thắng của CR7 mang tính thuyết phục cao bởi anh đã có một năm thi đấu thành công cùng Real khi đoạt La Liga và bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Messi và Neymar được kì vọng tạo nên bất ngờ nhưng điều đó đã không thể xảy ra.

Một phát hiện rất thú vị là Ronaldo và Messi tiếp tục không bầu cho nhau trong cuộc bình chọn này. Người được Ronaldo bầu chọn cho danh hiệu The Best đó là người đồng đội Luka Modric ở Real Madrid. Các vị trí còn lại đều là người của Real với thứ tự lần lượt là Sergio Ramos và Marcelo. Trong khi đó Messi không bầu cho Neymar ở vị trí đầu tiên mà là Luis Suarez, tiếp dến là Iniesta và cuối cùng mới là Neymar.

Về phía lá phiếu của Việt Nam, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã bầu cho Cristiano Ronaldo, thứ hai là Buffon và đứng thứ ba mới là Messi. Trong khi đó HLV Nguyễn Hữu Thắng đã bầu cho Ronaldo ở vị trí đầu tiên, Buffon và tới Messi thứ ba.

Một số lá phiếu đáng chú ý của các đội trưởng và HLV:

– HLV đội tuyển Anh Southgate: Ronaldo, Modric, Kroos

– Đội trưởng ĐT Anh Henderson: Ronaldo, Messi, Suarez

– Đội trưởng ĐT Italia Buffon: Ronaldo, Dybala, Modric

– Đội trưởng ĐT Croatia Modric: Ronaldo, Messi, Kroos.

– Đội trưởng ĐT Đức Neuer: Kroos, Lewandowski, Vidal

– Đội trưởng ĐT Bỉ Hazard: Kante, Ronaldo, Modric.

– Đội trưởng ĐT Pháp Lloris: Ronaldo, Ramos, Kane.

Thethao247.vn

SHARE