Bị chê gợi dục, Ngọc Trinh vẫn tự hào nói ồn ào thảm đỏ Cannes là ‘màn trình diễn để đời’

Nữ người mẫu tỏ ra tự hào khi gọi khoảnh khắc xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes vừa qua là một “màn trình diễn để đời” khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Những ngày qua, vụ việc người mẫu Ngọc Trinh mặc trang phục phản cảm xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes trở thành đề tài gây nhiều phản ứng dữ dội từ khán giả lẫn truyền thông.

Bị chê gợi dục, Ngọc Trinh vẫn tự hào nói ồn ào thảm đỏ Cannes là ‘màn trình diễn để đời’

Hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội và báo chí trong nước suốt mấy ngày nay.

Trên mạng xã hội, không ít người đặt câu hỏi về vai trò của Ngọc Trinh ở sự kiện điện ảnh danh giá năm nay. Một số bình luận cho rằng người mẫu nội y cố ý “làm lố” tại liên hoan phim để nổi tiếng vì truyền thông nước ngoài chẳng ai biết cô là ai.

Trái ngược lại phản ứng tiêu cực của mọi người, Ngọc Trinh mới đây đã có những chia sẻ đầy tự hào và vui vẻ với “thành tích” rực rỡ mà mình đạt được.

“Lên sóng mọi người ơi. Đây là những “anh tài” đứng trong hậu trường để chuẩn bị cho Ngọc Trinh có được màn trình diễn để đời và gây hiệu ứng truyền thông tại liên hoan phim Cannes”, cô viết. Kèm theo đó, người mẫu cũng chia sẻ link bài viết với nội dung ca ngợi bản thân và bộ trang phục gây tranh cãi vừa qua.

Bị chê gợi dục, Ngọc Trinh vẫn tự hào nói ồn ào thảm đỏ Cannes là ‘màn trình diễn để đời’

Ngọc Trinh tiếp tục xuất hiện với hình ảnh sexy trong buổi tiệc bên lề LHP Cannes.

“Tôi không hiểu tại sao cô ấy vẫn được quá nhiều người bênh vực như vậy, lúc nào cũng là: ”làm được như người ta không mà nói?”, “Từ khi nào người ta cần một người không có tài mà chỉ có tai như vậy đại diện Việt Nam thế?”, “Các bạn không cần lo xấu mặt Việt Nam đâu, bên đấy người ta chả biết cô Trinh là ai”… Là một số bình luận tiêu biểu trên các diễn đàn mạng.

Không chỉ gây xôn xao trên các diễn đàn trong nước mà hình ảnh của Ngọc Trinh còn trở thành đề tài bàn tán của không ít người dùng mạng xã hội Trung Quốc.Nhiều ý kiến trên Weibo chê Ngọc Trinh “thô tục”, trong khi có tài khoản trên Douban bình luận khiếm nhã, thậm chí cho rằng cô như diễn viên… phim cấp ba.

Bị chê gợi dục, Ngọc Trinh vẫn tự hào nói ồn ào thảm đỏ Cannes là ‘màn trình diễn để đời’

Tờ Sina của Trung Quốc bình luận trang phục của Ngọc Trinh như “đồ lót tình dục”.

Trang Sina cũng nhận xét bộ váy của người đẹp Việt khiến khán giả xôn xao. “Cô ấy mặc bộ váy xuyên thấu gợi cảm, thiếu vải đến mức nhiều người nghĩ đó là nội y gợi dục”, trang này bình luận. Thậm chí với lối trang điểm đậm, kiểu tóc khác lạ cũng khiến một số phóng viên nhìn nhầm Ngọc Trinh của Việt Nam thành diễn viên Cổ Lực Na Trát của Trung Quốc.

Tờ báo Daily Express của Anh đã gọi bộ trang phục của Ngọc Trinh là “hở đến kinh ngạc” và “hở hang nhất liên hoan phim” với tiêu đề: “Mặc xuyên thấu với váy lưới như Ngọc Trinh”.

“Chúng ta đã chứng kiến một loạt bộ trang phục táo bạo trên thảm đỏ những ngày qua, nhưng có lẽ đây chính là bộ váy giành chiến thắng. Ngọc Trinh tham dự Cannes vào cuối tuần qua với một thiết kế xẻ cao đến mức chúng ta phải nhíu mày, và dường như chúng ta có thể nhìn thấy mọi thứ”, tác giả bài viết nhận xét về bộ váy của Ngọc Trinh.

Mặt khác, một số trang tin đưa hình ảnh của Ngọc Trinh vào với vỏn vẹn danh xưng “A Guest” – một khách mời.

Theo vietnamnet.vn

SHARE