Bộ dưỡng da lấy cảm hứng từ ẩm thực truyền thống Nhật Bản

Các nguyên liệu tươi ngon nhất của Washoku – di sản nghệ thuật ẩm thực truyền thống Nhật Bản được Shiseido sử dụng cho bộ dưỡng da Waso.

Văn hóa ẩm thực truyền thống Nhật Bản – Washoku được UNESCO công nhận Di sản văn hóa phi văn thể của nhân loại. Một quán ăn được gắn bảng Washoku chỉ khi họ đạt được những tiêu chuẩn gắt gao trong việc sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, tự nhiên được lựa chọn theo mùa. Lấy cảm hứng từ đó, Shiseido làm bộ dưỡng da Waso với chiết xuất từ nhiều loại hoa, củ, quả tự nhiên.

Cà rốt

Tinh chất cà rốt tăng sức đề kháng cho da, giúp làn da mềm mại, căng mịn và đàn hồi tốt. Do đó, kem dưỡng cà rốt ẩm mượt 24 giờ Clear Mega-hydrating Cream trở thành cứu tinh cho những cô nàng văn phòng thường xuyên làm việc trong môi trường máy lạnh. Kem có kết cấu dạng gel nên không bị đổ kể cả khi dốc ngược, có thể sử dụng trên lớp trang điểm.

Cà rốt cũng là thành phần chính trong kem dưỡng ngày Color Smart Day Moisturizer dành cho da hỗn hợp. Ngoài ra còn có Color Smart Day Moisturizer Oil-free chiết xuất từ lá mận Nhật dành cho da dầu. Cả hai thuộc dòng dưỡng ngày giúp cải thiện tình trạng da khô và lỗ chân lông to. Chỉ số SPF 30 bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Bo duong da lay cam hung tu am thuc truyen thong Nhat Ban hinh anh 1
Thành phần tự nhiên từ cà rốt giúp nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài.

Lá mận Nhật

Lá mận Nhật là nguyên liệu hiếm khi được ứng dụng trong các sản phẩm làm đẹp. Chiết xuất của loại lá này lại giúp ích rất nhiều cho những ai da dầu. Sữa dưỡng Quick Matte Moisturizer Oil-free với thành phần chiết xuất từ lá mận Nhật cung cấp độ ẩm suốt 24 giờ, hạn chế tình trạng đổ dầu quá mức và không tạo cảm giác bóng nhờn.

Mật ong

Bên cạnh khả năng hấp thu và dưỡng ẩm tốt, mật ong còn được biết đến với tác dụng chống oxy hóa tự nhiên, chống lão hóa và làm sạch tự nhiên. Vì thế, Waso kết hợp nguyên liệu này với sữa ong chúa trong sữa rửa mặt tẩy trang 2 trong một Quick Gentle Cleanser. Không chỉ loại bỏ lớp trang điểm và tạp chất hiệu quả, sản phẩm giúp làm sạch sâu da mà không khô căng. Ưu điểm khác là bạn không cần tạo bọt như những sản phẩm rửa mặt thông thường.

Bo duong da lay cam hung tu am thuc truyen thong Nhat Ban hinh anh 2
7 sản phẩm trong bộ dưỡng da Waso chiết xuất từ 5 loại nguyên liệu tự nhiên.

Nấm tuyết

Lấy chiết xuất từ nấm tuyết, lotion Fresh Jelly Lotion có tác dụng cân bằng pH trên da, giúp các bước dưỡng sau phát huy hiệu quả. Kết cấu dạng gel chuyển hóa sang dạng lỏng ngay khi tiếp xúc với bề mặt da nên thẩm thấu dễ dàng, dưỡng da ẩm mượt.

Đậu phụ

Bổ sung đậu phụ trong khẩu phần ăn để làm đẹp da không còn xa lạ với phái đẹp Việt, nhưng sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ đậu phụ vẫn còn khá mới mẻ. Kem tẩy tế bào chết đậu phụ Soft+ Cushy Polisher mới của Waso chứa hạt mịn từ đậu nành có kích cỡ, hình dáng đa dạng, tăng cường hiệu quả tiếp xúc với những vùng da có bề mặt, điều kiện khác nhau. Công dụng chủ yếu là loại bỏ cặn bẩn, tế bào chết trên bề mặt lẫn sâu trong lỗ chân lông.

Để dưỡng chất từ các nguyên liệu tự nhiên phát huy tác dụng tối đa, Shiseido ứng dụng công nghệ chiết xuất tế bào độc quyền cho Waso. Ngoài ra, các vấn đề về da thường gặp ở giới trẻ như khô sạm, xỉn màu, bóng dầu và lỗ chân lông to sẽ được cải thiện nhờ công nghệ PhytoResist System+.

Hướng đến đối tượng người dùng trẻ trung, năng động 20-25 tuổi, thiết kế bao bì sản phẩm có tông màu pastel dịu nhẹ, thể hiện đúng tinh thần “trở về với thiên nhiên”. Phần nắp dạng móc tiện lợi, dễ mang theo khi đi công tác, du lịch xa.

Bo duong da lay cam hung tu am thuc truyen thong Nhat Ban hinh anh 3
Waso là sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến của Shiseido với những thành phần tự nhiên quý giá.

Nguồn: Zing.vn

SHARE