BullGuard Internet Security – Phần mềm diệt virus toàn diện

BullGuard Internet Security được thiết kế với những công cụ bảo vệ tốt nhất để cung cấp cho bạn giải pháp toàn diện chống lại tất cả các mối nguy hại trực tuyến.

Với giao diện trực quan đơn giản mà mạnh mẽ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để cho BullGuard Internet Security bảo vệ hệ thống máy tính của mình mỗi khi truy cập Internet .

Điểm nổi bật:

  • Behavioural Detection giúp đảm bảo ngăn chặn virus hiệu quả.
  • Parental Control để bảo vệ con bạn khỏi những mối nguy hại trực tuyến.
  • FREE PC Tune Up để giúp máy tính hoạt động nhanh chóng.
  • 5 GB khoảng trống sao lưu trực tuyến để lưu trữ dữ liệu quan trọng, hình ảnh, âm nhạc,… an toàn.
  • Cấp phép cho 3 máy tính và nâng cấp miễn phí lên các phiên bản mới.
  • Bảo vệ tốt nhất khỏi malware và spam.

Tính năng:


Cài đặt và sử dụng dễ dàng


Cài đặt chương trình chỉ trong vòng vài phút. Thiết kế hoàn toàn mới cùng với bố cục trực quan giúp bạn dễ dàng thực hiện quét nhanh chóng, điều chỉnh các cấp độ bảo vệ, sao lưu tập tin, tùy chỉnh thiết lập,… Mọi thứ đều có thể thực hiện chỉ với một cú nhấp chuột từ màn hình chính của BullGuard.

Sao lưu
Chương trình cung cấp 5 GB khoảng trống lưu trữ trực tuyến miễn phí để bạn có thể lưu trữ dữ liệu quan trọng, tranh ảnh, âm nhạc,… an toàn. Bạn có thể lựa chọn những gì cần sao lưu và tần suất thực hiện, hoặc chỉ cần thiết lập để tính năng tự động sao lưu. Thậm chí, chương trình cho phép bạn sao lưu nội dung trực tiếp từ các thư mục chỉ với một cú nhấp chuột. Hơn nữa, dữ liệu đã sao lưu của bạn có thể được truy cập dễ dàng bất cứ khi nào bạn muốn xem hoặc khôi phục nó tới máy tính khác hay điện thoại.

Vulnerability Scanner
Vulnerability Scanner kiểm tra máy tính của bạn để tìm ra phần mềm lỗi thời mà các hacker và virus có thể lợi dụng để truy cập vào hệ thống nhằm phá hủy nó hoặc ăn cắp thông tin cá nhân.

Firewall
Bảo vệ máy tính của bạn khỏi những hacker và trộm cắp thông tin cá nhân. Firewall ngăn chặn các cuộc tấn công hệ thống mạng và kẻ lừa đảo trên mạng xâm nhập vào hệ thống của bạn.

Spamfilter
Đừng lãng phí thời gian quý báu của bạn vào việc phân loại những tin nhắn spam phiền toái. Hãy để BullGuard Spamfilter giúp bạn ngăn chặn thư rác và lừa đảo qua email,…

Trình duyệt an toàn
Khám phá trang web dễ dàng và tự tin. Tính năng mạnh mẽ này của BullGuard sẽ kiểm tra tất cả các trang web có trong kết quả tìm kiếm của bạn. Nó sẽ cho bạn biết trang web đó về cái gì, có an toàn không, và cảnh báo bạn về những trang có chứa code độc hại hoặc ý định lừa đảo.

Game Mode
Mở Game Mode để chơi game mà không hề có tin nhắn cảnh báo, cập nhật và pop-up. Giờ đây bạn có thể tập trung vào trò chơi của mình.

Quản lý trẻ em

Quản lý trẻ em là một công cụ mạnh mẽ và dễ dàng sử dụng để bảo vệ con trẻ trực tuyến. Với ứng dụng trên Windows, bạn có thể chặn truy cập đến các website nghi ngờ, lọc kết quả tìm kiếm, hạn chế thời gian dùng internet, giám sát hoạt động, chặn truy cập một ứng dụng nào đó. Tính năng này giúp bảo vệ trẻ an toàn khỏi những dữ liệu độc hại trực tuyến và ngăn chúng tiếp cận những nội dung không phù hợp. Với thiết bị chạy Android, bạn được phép quản lý cuộc gọi, giám sát ứng dụng, theo dõi vị trí và chống trộm.


Link download dùng thử 90 ngày trực tiếp từ trang chủ:
http://bullguard.btis.vn/install/

 

SHARE