Hôm nay ngày 28/03/2024 | [email protected]
Home Pháp luật Cả trăm cô gái ngả ngớn trong các quán karaoke không phép

Cả trăm cô gái ngả ngớn trong các quán karaoke không phép

Đột kích hàng loạt quán karaoke, nhà hàng không phép, đoàn liên ngành phát hiện hàng trăm cô gái trong trang phục mát mẻ ngã ngớn trong vòng tay khách

Tối 23 và rạng sáng 24-11, hàng trăm cán bộ chiến sĩ thuộc Phòng Quản lý hành chính về TTXH (PC64, Công an TP Hồ Chí Minh) chia thanh nhiều hướng đột kích 18 địa điểm kinh doanh dịch vụ nhạy cảm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

 

Nhân viên nữ đa phần là người miền tây

Tại nhà hàng Jolly trên đường Lê Lai (quận 1) phát hiện đoàn kiểm tra nhân viên bảo vệ đã làm động tác cảnh báo nhưng bất thành. Tổ công tác đã phát hiện gần 100 cô gái trong trang phục hở hang ngồi ngả ngớn tại các phòng Vip phục vụ quí ông khách hàng. Phát hiện đoàn kiểm tra nhóm các cô gái tông cửa thoát ra ngoài nhưng đều bị giữ lại.

Tất cả những nhân viên nữ trong quán đều không có hợp đồng lao động. Các cô gái khai chỉ xin vào làm việc thông qua hợp đồng miệng, không ăn lương mà ăn tiền bo từ khách.

Để có tiền bo nhiều, các cô gái phải có các chiêu trò làm cho khách vui vẻ. Đa phần nhân viên nữ ở đây có tuổi đời còn rất trẻ và là dân ở các tỉnh miền tây lên TP Hồ Chí Minh xin vào các quán này làm việc.

Tất cả nhân viên này đều không có hợp đồng lao động

Tại nhà hàng Hồng Phúc (đường Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5) khi đoàn kiểm tra ập vào hơn 20 cô gái trong trang phục thiếu vải đang ngồi trong phòng Vip phục vụ khách hát karaoke. Quá trình lập biên bản, đoàn kiểm tra phát hiện nhà hàng trên hoạt động kinh doanh karaoke không phép, nhân viên nữ không có hợp đồng lao động.

Một tổ công tác khác kiểm tra nhà hàng Vạn Đô (đường Trần Phú, phường 6, quận 5). Ngoài số nhân viên nữ phục vụ trong các phòng Vip thì trên lầu của nhà hàng này, một căn phòng nhỏ hẹp có hàng chục tiếp viên nữ tập trung tại đây chờ đến lượt ra phục vụ khách. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử phạt hành chính nhà hàng này với các lỗi: kinh doanh karaoke không phép, không đảm bảo an toàn cháy nổ.

Tại 4 điểm còn lại trong đêm, đoàn kiểm tra phát hiện những lỗi tương tự như 4 nhà hàng trên.

Theo Cand

SHARE