Chả ram tôm đất Bình Định La Cusina- đậm đà hương vị xứ nẫu

Chả ram tôm đất Bình Định La Cusina- đậm đà hương vị xứ nẫu

Chả ram tôm đất là món đặc sản nổi tiếng của Bình Định. Có cách làm tương tự như chả giò nhưng chả ram đặc biệt ở chỗ chỉ dùng tôm đất, thịt mỡ làm nguyên liệu cho phần nhân và có kích cỡ nhỏ như ngón tay út. Ngày nay, để thưởng thức món ăn đặc sắc này bạn không cần phải ra tận Bình Định nữa mà hoàn toàn có thể mua chả ram tôm đất La Cusina ở bất cứ đâu.

Chả ram La Cusina gói trọn hương vị xứ nẫu

Dù làm bất kì món ăn gì, đặc biệt là các món đặc sản thì điều quan trọng nhất là phải giữ được hương vị và tinh thần của món ăn ấy. Chả ram tôm đất La Cusina cũng như vậy. Với nguyên liệu chính là tôm đất và thịt mỡ kết hợp với bánh tráng gạo, chả ram sẽ có hương vị thơm ngậy, béo và giòn rụm đúng chất Bình Định. Sự kết hợp giữ cái ngọt lành của tôm đất với cái béo bùi của thịt mỡ là yếu tố quan trọng nhất níu chân thực khách ở lại cùng món ăn dung dị này. Với chả ram tôm đất Bình Định của La Cusina, các tín đồ ẩm thực đi đến đâu cũng có thể thưởng thức hương vị đậm đà của xứ nẫu mà không quá khó khăn.

Nguyên liệu sạch, giàu dinh dưỡng, chế biến đơn giản

Thịt heo, bánh tráng hay tôm đất để làm nên chả ram La Cusina đều được lựa chọn kĩ càng và có nguồn gốc uy tín, đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng. Không chỉ sạch, chả ram tôm đất Bình Định còn có giá trị dinh dưỡng cao và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Đặc biệt, khâu chế biến và bảo quản của món ăn này cũng vô cùng dễ dàng. Chỉ cần bắc chảo lên bếp, đổ dầu ăn, chờ dầu sôi và thả chả ram vào, chờ lớp vỏ bánh vàng đều là bạn có thể vớt ra để thưởng thức, không hề cầu kì, tốn công sức và mất thời gian phải không nào?

Chả ram tôm đất Bình Định của La Cusina không chỉ đặc biệt trong hương vị mà còn ở cả cách ăn. Bạn chỉ cần thêm chút rau sống, vài lát xoài chua hoặc dưa leo mát lạnh cùng nước chấm cay cay nữa là bạn đã có một bữa chả ram tuyệt vời. Nguyên liệu sạch, mùi vị thơm ngon, La Cusina thực sự đã mang linh hồn xứ nẫu vào trong từng cuốn chả ram của mình.

SHARE