Chạy xe “hổ báo” và cái kết khi gặp CSGT

Điều khiển “chiến mã” lạng lách, nẹt pô ầm ỉ trên đường nhưng khi thấy có CSGT chốt trực, thanh niên tỏ vẻ chạy xe chấp hành luật giao thông.

Chạy xe “hổ báo” và cái kết khi gặp CSGT - 1

Lực lượng CSGT, Cảnh sát 113, cơ động chốt trực trên đại lộ Phạm Văn Đồng kiểm tra

Tối 1.9, Phòng CSGT đường bộ đường sắt Công an TP.HCM (PC 67) triển khai lực lượng chốt chặn tại các giao lộ trên địa bàn thành phố để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, chống tụ tập đua xe.

Trên đại lộ Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, Đội CSGT tuần tra dẫn đoàn phối hợp với Cảnh sát 113, Cảnh sát cơ động và CSGT quận Thủ Đức tổ chức chốt chặn kiểm tra các phương tiện vi phạm giao thông. Rất nhiều trường hợp chạy xe máy trong làn ô tô, điều khiển xe không mang theo giấy tờ, xe không đèn…bị lực lượng chức năng lập biên bản xử lý.

Chạy xe “hổ báo” và cái kết khi gặp CSGT - 2

Thanh niên chạy xe “hổ báo”, có dấu hiệu đua xe đã vứt bỏ phương tiện khi thấy CSGT truy đuổi

Tuy nhiên cũng có không ít trường hợp khi thấy CSGT đã quay đầu xe hoặc tăng ga tháo chạy. Trong đó một nam thanh niên chạy xe máy lạng lách, nẹt pô ầm ỉ trên đại lộ, khi thấy có lực lượng chốt trực người này tỏ vẻ chạy xe ngoan hiền nhưng vẫn bị lực lượng CSGT yêu cầu dừng lại kiểm tra.Thanh niên không chấp hành mà tăng ga tháo chạy, lực lượng CSGT đã truy đuổi theo. Phát hiện có CSGT đuổi theo và biết khó đường thoát, thanh niên sau đó đã vứt xe máy lại rồi chạy vào hẻm trốn.

Chạy xe “hổ báo” và cái kết khi gặp CSGT - 3

Xe được độ chế nhiều bộ phận, không đèn, không còi

Ghi nhận, chiếc xe máy thanh niên bỏ lại hiện trường đã bị tháo toàn bộ đèn, còi, xe được độ chế rất nhiều chi tiết. Một CSGT cho biết, xe này các đối tượng thường độ chế để đua.

Theo 24h

 

SHARE