CHÍNH THỨC: Chelsea chia tay “công thần” Gary Cahill

Câu lạc bộ Chelsea thông báo, trung vệ Gary Cahill sẽ rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Gary Cahill rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do (Ảnh: Getty).

Hợp đồng của Gary Cahill với Chelsea hết hạn vào ngày 30/6/2019. Trung vệ sinh năm 1985 quyết định không gia hạn hợp đồng với đội bóng mới vì liên tục phải ngồi dự bị dưới thời HLV Sarri. Do đó, cầu thủ này sẽ ra đi tự do ở phiên chợ Hè năm nay.

Thông báo của câu lạc bộ Chelsea: “Mùa giải kết thúc cũng là lúc khép lại sự nghiệp đáng nhớ của Gary Cahill trong màu áo Chelsea. Đội trưởng của đội bóng sẽ ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Khi Gary Cahill kí hợp đồng với Chelsea từ Bolton Wanderers cách đây 7 năm rưỡi, ít ai có thể biết được tầm ảnh hưởng của anh trong thời gian gắn bó với sân Stamford Bridge. Khi mới đến đây, Cahill là một trung vệ rất giỏi của Premier League. Giờ anh rời đi với tư cách một huyền thoại cũng như thủ quân Chelsea”.

Gary Cahill đầu quân cho Chelsea từ Bolton Wanderers vào năm 2012 với giá chuyển nhượng 7 triệu bảng. Trong hơn 7 năm khoác áo The Blues, trung vệ này ra sân 290 trận trên mọi đấu trường, ghi được 25 bàn thắng.

Gary Cahill cùng Chelsea giành 2 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 1 Cúp Liên đoàn, 2 Europa League và 1 Champions League (mùa 2011/12). Hiện tại, trung vệ sinh năm 1985 chưa tìm được bến đỗ mới, nhưng anh đang được nhiều đội bóng tầm trung của Premier League theo đuổi./.

Theo vov.vn

SHARE