Chính thức: Samsung sẽ công bố Galaxy S23 Series vào ngày 1/2

Giờ đây, “ông trùm” công nghệ Hàm Quốc đã chính thức đưa ra thông báo về thời điểm diễn ra sự kiện lớn nhất trong nửa đầu năm 2023

Cuối cùng, những người hâm mộ Samsung đã có thể thở phào nhẹ nhõm chờ đợi màn ra mắt của Samsung Galaxy S23 Series.

Samsung đã chính thức công bố ngày ra mắt dòng smartphone cao cấp mới nhất của mình. Thế hệ Galaxy S mới sẽ gồm ba thiết bị – Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra. Chúng sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/2/2023 tại sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung.

Trên thực tế, việc đặt hàng trước bộ ba Galaxy S23 hiện đã bắt đầu. Tất nhiên, những người đặt hàng sớm sẽ nhận được nhiều ưu đãi.

Chính thức: Samsung sẽ công bố Galaxy S23 Series vào ngày 1/2 - 1

 

Ảnh concept bộ ba Galaxy S23.

Cả ba mẫu Galaxy S23 sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất và tốt nhất của Qualcomm. Do đó, chúng sẽ trở thành những flagship Android mạnh nhất trên thị trường cho đến nay.

Ngoài cải tiến lớn về hiệu suất, những sản phẩm này cũng có rất nhiều nâng cấp bổ sung, bao gồm thời lượng pin vượt trội (nhờ SoC tiết kiệm năng lượng và dung lượng pin lớn hơn) cùng mô đun camera được cải tiến đáng kể trên Galaxy S23 Ultra siêu cao cấp.

Samsung đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào dòng Galaxy S năm nay. Với quý tài chính cuối năm 2022 không mấy suôn sẻ và triển vọng kinh tế dài hạn không khả quan, Samsung thực sự cần Galaxy S23 Series để thành công.

May mắn thay, theo hầu hết các nguồn tin, giá của các “siêu phẩm” này có thể sẽ giữ nguyên như thế hệ Galaxy S22 năm ngoái. Cùng chờ xem “gia đình” Galaxy S23 có mang lại cho Samsung thành công như mong đợi hay không.

SHARE