Chúng ta vẫn ở đó còn tình yêu thì không…

Em đã từng nghĩ nỗi đau mất anh sẽ mãi không bao giờ chấm dứt được cho đến hôm nay. Tình yêu của chúng ta vẫn còn ở đấy, chúng ta vẫn ở đấy, nỗi đau kia hạnh phúc kia vẫn ở đấy chỉ là bản thân đã không còn thấy đau, không còn thấy tổn thương khi vô tình nghe về một cái tên quen thuộc. Tất cả đều đã ở lại nơi đó, nơi quá khứ tươi đẹp, nơi mọi thứ vẫn còn nguyên vẹn, nơi màu hồng luôn bao phủ mọi ngóc ngách trong trái tim.

Viết cho những tháng ngày chông chênh giữa khung trời xa lạ để tìm lại sự bình yên!

Anh biết không, cuối cùng sau bao đắn đo em cũng đã quyết định sang đây du học. Có phải khi biết được anh sẽ rất ngạc nhiên không? Có phải anh sẽ rất thất vọng vì sau bao nỗ lực níu kéo em vẫn quyết đi không? Có phải anh đang trách em vì em không giữ lời hứa sẽ ở đó đợi anh không?

Chúng ta vẫn ở đó còn tình yêu thì không...

“Thời gian là liều thuốc hiệu quả nhất để chữa lành những vết thương.”

Em đã có câu trả lời cho chính mình: “Chúng ta đã kết thúc!”.

Em đã rất sợ khi phải đối diện với sự thật, em sợ khi phải nhìn mọi thứ xung quanh, em sợ khi đối mặt với tất cả mọi người. Lúc đó với em, dường như tất cả đêu hiện hữu lên hình bóng của anh. Thế nên em chọn bỏ mặc tất cả, em chọn trốn tránh. Em chọn một đất nước khác để vùi lấp quá khứ của mình. Em muốn trốn tránh cảm xúc của mình. Muốn đem từng chút từng chút một kí ức đó gói gọn vào một nơi thật sâu rồi khóa chặt lại vĩnh viễn cũng không thể mở ra, rồi chậm rãi đứng lên, viết tiếp câu chuyện của đời mình.

Chúng ta vẫn ở đó còn tình yêu thì không...

“Em yêu anh! Người mãi không thuộc về em.”

1 tháng đối với anh trôi qua rất nhanh nhưng với em đó là những ngày tháng khó khăn khi từng ngày trôi qua là từng ngày dằn vặt, nhớ nhung. Mỗi ngày ở đó như là mỗi vực sâu mà em biết muốn đứng dậy em phải bước qua tất cả. Và em đã làm được, cuối cùng em cũng đã tìm lại được sự bình yên trong lòng mình.

Không còn khó chịu, không còn dấy lên những nỗi đau khi ai đó vô tình nhắc đến anh, không còn nỗi đau của một cuộc tình chưa phai. Ở một đất nước xa lạ, với những con người xa lạ, bất đồng ngôn ngữ nhưng dường như họ rất thắc mắc về anh. Ở đây, em có thể thỏa thích mà trải lòng mình, người ta hỏi em rất nhiều về anh và em cũng đã nhẹ nhàng mà giới thiệu anh là “my ex-boyfriend” (người yêu cũ).

Chúng ta vẫn ở đó còn tình yêu thì không...

“Cuối cùng em đã có thể nhẹ nhàng nói rằng anh – là – người – yêu – cũ.”

Em đã từng nghĩ nỗi đau mất anh sẽ mãi không bao giờ chấm dứt được cho đến hôm nay. Tình yêu của chúng ta vẫn còn ở đấy, chúng ta vẫn ở đấy, nỗi đau kia hạnh phúc kia vẫn ở đấy chỉ là bản thân đã không còn thấy đau, không còn thấy tổn thương khi vô tình nghe về một cái tên quen thuộc. Tất cả đều đã ở lại nơi đó, nơi quá khứ tươi đẹp, nơi mọi thứ vẫn còn nguyên vẹn, nơi màu hồng luôn bao phủ mọi ngóc ngách trong trái tim.

“Tình yêu càng sâu đậm sẽ càng sạch sẽ. Nhưng chỉ cần có một chút vấy bẩn thì vết ố cũng càng rõ ràng hơn.”

 Nguồn: Guu.vn
SHARE