Cực sốc: Jonghyun (SHINee) được phát hiện đã tử vong tại căn hộ riêng

Vào chiều ngày 18/12, những người hâm mộ Kpop đã bị “sốc nặng” khi báo chí Hàn Quốc bất ngờ đưa tin thành viên SHINee- Jonghyun đã qua đời tại nhà riêng.

Theo một số tờ báo của Hàn Quốc đưa tin cách đây không lâu, giọng ca chính của SHINee- Jonghyun đã được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng vào lúc 6 giờ chiều (theo giờ Hàn Quốc) và rất có thể anh đã tử vong. Cụ thể, truyền thông nước này cho hay: “Jonghyun đã được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh tại một căn hộ ở Chungdam với than đốt trong phòng”. 

Cực sốc: Jonghyun (SHINee) được phát hiện đã tử vong tại căn hộ riêng

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, phần lớn người hâm mộ đều bị “sốc” và không thể tin được đây là sự thật. Tuy nhiên mới đây, phía cảnh sát đã chính thức lên tiếng xác nhận, nam thần tượng đã qua đời tại nhà riêng vào lúc 6 giờ chiều ngày 18/12. Đại diện sở cảnh sát Gangnam cho biết: “Chúng tôi đã xác nhận cái chết của SHINee Jonghyun. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang điều tra vì vậy sẽ thảo luận để đưa ra kết luận chi tiết hơn“.

Cực sốc: Jonghyun (SHINee) được phát hiện đã tử vong tại căn hộ riêng

Được biết trước đó, có thông tin cho rằng nam ca sĩ đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu tuy nhiên không thể qua khỏi. Hiện tại, phía công ty quản lý của thành viên SHINee- SM Entertainment vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời phát ngôn nào về sự việc đau lòng này.

Theo Emdep

SHARE