Đảm bảo ăn hỗn hợp “thần thánh” này mỡ bụng sẽ không cánh mà bay chỉ trong 2 tháng

Tiêu thụ hỗn hợp này mỗi buổi sáng, trong vòng 2 tháng bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt. Mỡ bụng biến mất và vòng eo thon gọn, săn chắc đến không ngờ.

Không cần phải quá kiêng khem ăn uống bạn vẫn có thể đánh bay mỡ bụng cứng đầu với hỗn hợp sữa chua trộn hạt chia siêu đơn giản dưới đây.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 2 muỗng canh hạt chia

– 2 muỗng canh sữa chua tách béo

Đảm bảo với hỗn hợp “thần thánh” này mỡ bụng sẽ không cánh mà bay chỉ trong 2 tháng

Hạt chia giàu axit béo omega-3 và chất chống oxy hóa không chỉ đẩy mạnh quá trình trao đổi chất của cơ thể mà còn giúp bạn đốt cháy mỡ bụng một cách nhanh chóng. Sữa chua tách béo chứa protein có tác dụng thắt chặt các cơ bắp của bụng, do đó làm bụng phẳng và săn chắc hơn.

Cách làm:

Rất đơn giản, bạn chỉ cần cho hạt chia và sữa chua vào trong bát rồi trộn đều để tạo thành hỗn hợp đặc mịn là bạn đã có thể thưởng thức hương vị thơm ngon, bổ dưỡng rồi.

Để tránh tình trạng vón cục mỗi lần pha hạt chia bạn nên dùng ngay hoặc bỏ vào tủ lạnh.

Tiêu thụ hỗn hợp này mỗi buổi sáng, trong vòng 2 tháng bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt. Mỡ bụng biến mất và vòng eo thon gọn, săn chắc đến không ngờ.

giảm mỡ bụng với hạt chia

Ngoài ra, để có bụng “phẳng lì”, eo thon bạn cũng cần thay đổi lối sống. Ăn uống lành mạnh, tránh các loại dầu, đường, thịt đỏ,…

Tập thể dục ít nhất 40 phút mỗi ngày, không ngồi quá lâu, thực hiện các bài tập bụng là những điều chị em không nên bỏ qua nếu muốn tự tin diện đầm xinh, tỏa sáng ngày hè. Bên cạnh đó, bạn có thể tới gặp bác sĩ và kiểm tra các nguyên nhân sâu xa gây tích tụ mỡ bụng dư thừa.

Nguồn: Emđẹp.vn

SHARE