Danh sách hoa hậu bán dâm vẫn còn dài nổi tiếng trong showbiz

Theo ban chuyên án, bên cạnh các “tú bà” là hoa khôi của nhiều cuộc thi sắc đẹp, còn có hàng loạt các chân dài là người mẫu, diễn viên, ca sĩ… nổi tiếng ở làng giải trí trong nước tham gia mua bán dâm.

Đường dây mại dâm cao cấp có những chân dài nổi tiếng showbiz Việt

Ngày 15/8/2017, Công an TP. Hồ Chí Minh thông báo về việc phát hiện đường dây mại dâm nghìn đô trên địa bàn. Trao đổi với PV, một cán bộ ban chuyên án cho biết hiện đã nắm rõ danh sách về các chân dài là người mẫu, diễn viên, ca sĩ… tham gia đi khách trong đường dây mại dâm cao cấp. Và bất ngờ danh sách đó có những chân dài khá nổi tiếng ở làng giải trí trong nước.

Vụ 3 hoa khôi cầm đầu đường dây bán dâm nghìn USD ở Sài Gòn: Danh sách vẫn còn những chân dài nổi tiếng trong showbiz - Ảnh 2.

“Tú bà” Phạm Thị Thanh Hiền từng đoạt giải Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành tạm giữ 3 tú bà là Nguyễn Thị Tiền (thường gọi là “Tuyền”, SN 1984), Nguyễn Thị Ngọc (SN 1986, là em ruột của Tiền, cùng quê Long An, tạm trú tại quận 3) và Phạm Thị Thanh Hiền (thường gọi là “Huyền”, SN 1985, ngụ quận 6) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Tại cơ quan công an, hai chị em Tiền – Ngọc khai nhận, hai chị em “tú bà” vốn quê ở tỉnh Long An và lên TPHCM lập nghiệp cách đây chừng vài năm.  Nhờ có giọng nói lôi cuốn nên Tiền đã làm MC nổi tiếng cho nhiều phòng trà lớn ở Sài Gòn. Cũng từ môi trường này, Tiền quen biết với nhiều người tổ chức sự kiện và dần dần là các đại gia lắm tiền.

Còn Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi) xinh đẹp, có ngoại hình chuẩn nên đã chủ động tham gia vào nhóm nhảy nổi tiếng, sau đó tự tách ra lập nhóm và tuyển các “chân dài” đào tạo. Vào tháng 5-2017, Ngọc tham gia vào cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017” diễn ra tại Hà Nội và đã đoạt giải Á khôi 1 của cuộc thi.

Đối với Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi), bắt đầu bước chân vào làng giải trí bằng vương miện tại cuộc thi “Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017” vào tháng 2/2017 tại Hà Nội với chủ đề Tinh hoa hội tụ. Đồng thời, Hiền từng là diễn viên múa chuyên nghiệp và là quản lý của nhiều người mẫu có tiếng, do vậy có nhiều “đàn em” dưới trướng là người mẫu quảng cáo, người mẫu xe.

Các người đẹp gửi ảnh sexy chào hàng trước khi đi khách

Các “tú bà” khai nhận, từ những mối quan hệ từ trước với nhiều đại gia trong giới kinh doanh, tụ điểm giải trí hay phòng trà…, cũng như quen biết các chân dài là diễn viên, người mẫu có độ tuổi từ 18-30, 3 “tú bà” đã thiết lập đường dây bán dâm, phục vụ các “đại gia” khi có nhu cầu.

Vụ 3 hoa khôi cầm đầu đường dây bán dâm nghìn USD ở Sài Gòn: Danh sách vẫn còn những chân dài nổi tiếng trong showbiz - Ảnh 3.

Các chân dài tại cơ quan Công an

Trong quá trình làm việc, các “tú bà” đã tìm lôi kéo và sắp xếp để các “chân dài” tiếp xúc với đại gia. Theo đó, nếu như khách hàng lựa chọn những cô gái chân dài là những người mẫu xe, quảng cáo hay người mẫu nghiệp dư thì giá đi khách từ 700 – 1.000 USD/người/lượt. Còn nếu như các đại gia muốn lựa chọn các chân dài là diễn viên, người mẫu, MC… giá dao động từ 700 – 2.500 USD/người/lượt. Thông thường, các “tú bà” sẽ gửi hình ảnh các “chân dài” cho khách qua mạng xã hội để lựa chọn, và thống nhất giá cả, sau đó sẽ hẹn gặp ở quán cà phê rồi đi khách sạn.

Tại cơ quan điều tra, các “tú bà” còn khai nhận cho các “chân dài” bán dâm theo hình thức đi tour ở các tỉnh thành phố như: Vũng Tàu, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng… Ngoài ra, khi các đại gia cần “chân dài” đi nước ngoài như: Singapore, Malaysia, Thái Lan… thì các “chân dài” cũng đáp ứng với giá 3.000 – 4.000 USD/người/ngày tùy theo danh hiệu và nhan sắc.

Với hoạt động tổ chức mại dâm cao cấp kín kẽ, mỗi tú bà trong đường dây lấy tiền công môi giới khoảng 20% từ số tiền mua – bán dâm. Số tiền các tú bà thu lợi từ hoạt động mại dâm từ 1.000 – 1.500 USD/người/ngày. Riêng Ngọc kiêm luôn việc đi khách nên thu nhập khủng hơn, khoảng 2.000 – 3.000 USD/ngày.

Ngay sau đó, Công an đã tiến hành mời hàng chục cô gái khác (khoảng 30 cô gái trẻ từ 18 tới 30 tuổi) đến trụ sở làm việc. Trong số đó, có một chân dài khá nổi tiếng đó là B.A xuất thân từ diễn viên, người mẫu trong các chương trình trên truyền hình.

Theo tìm hiểu, chân dài B.A đang là doanh nhân kinh doanh 1 loại thực phẩm đắt tiền và vẫn đang làm công việc diễn viên, người mẫu.

Theo thời đại.

SHARE