Đi vòng quanh thế giới 1 mình, cô gái trẻ bị hãm hiếp, giết hại dã man

Cô gái 25 tuổi người Mexico tên là Maria Mathus Tenorio quyết định đi vòng quanh thế giới một mình nhưng không may bị hãm hiếp và giết hại dã man ở Costa Rica, đất nước đầu tiên cô đặt chân đến.

Cô gái trẻ xinh đẹp đã phải dừng hành trình đi vòng quanh thế giới chỉ sau 1 tuần khởi hành

Maria, một ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc người Mexico muốn thực hiện chuyến phiêu lưu trên khắp thế giới để chia sẻ âm nhạc của mình. Nhưng chỉ 1 tuần sau khi Maria bắt đầu chuyến hành trình của mình, thi thể cô gái trẻ được phát hiện trên một bãi biển ở Costa Rica, đất nước đầu tiên cô đặt chân đến trong hành trình của mình.

Trước đó, trong một bức ảnh được Maria đăng tải lên mạng, cô gái trẻ gửi thông báo cho bạn bè, người thân rằng: “Hôm nay, chuyến hành trình của tôi bắt đầu sau một thời gian dài ấp ủ kế hoạch đi khắp hành tinh một mình”.

Maria bị hãm hiếp và giết hại ở đất nước đầu tiên cô đặt chân đến trong hành trình vòng quanh thế giới.

Cảnh sát Costa Rica xác nhận, Maria được phát hiện thiệt mạng trên bãi biển  ở El Carmen, trong khu nghỉ mát lướt sóng nổi tiếng Santa Teresa del Cobano.

Bạn bè đã bày tỏ sự tiếc thương dành cho cô gái trẻ tài năng, can đảm.

Điều tra ban đầu cho biết, Maria và một cô gái Anh bị 2 tên cướp tấn công trên bãi biển. Cô gái người Anh may mắn trốn thoát và tìm được một bảo vệ để xin giúp đỡ. Tuy nhiên, Maria không chạy thoát.

Cô bị 2 gã đàn ông tấn công, hãm hiếp rồi bị dìm xuống biển chết đuối. Hai nghi phạm đã bị bắt giữ được xác định là Esquivel Cerdas và Benavides Mendoza. Cerdas bị tố tấn công cô gái trẻ trong khi Mendoza bị cáo buộc hãm hiếp.

SHARE