Điểm mặt 5 items thời trang không thể thiếu trong mùa hè này

Khi mà cái nóng của mùa hè đã bắt đầu xuất hiện thì phái đẹp cũng bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho mình những trang phục để chống chọi với nó. Vậy bạn cần những gì cho 1 mùa hè không nóng?

Bước vào đầu hè 2017, nhãn hàng thời trang KB đã cho ra mắt bộ sưu tập mới nhất mang tên “Back to Basic”. Hãy cùng KB giải đáp câu hỏi ở trên nhé!

Quần Culottes

Thời tiết nóng thì không một ai muốn diện 1 chiếc quần ôm sát người. Culottes – chiếc quần với chiều dài quá đầu gối và hai ống rộng đã làm mê mẩn biết bao cô nàng thuộc đủ phong cách khác nhau, từ trẻ trung, cá tính cho đến phóng khoáng, thích phá cách. Không những vậy nó có thể dễ dàng phối với rất nhiều kiểu áo khác nhau từ áo 2 dây đến những chiếc sơ mi công sở.

Điểm mặt 5 items thời trang không thể thiếu trong mùa hè này - Ảnh 1.

Điểm mặt 5 items thời trang không thể thiếu trong mùa hè này - Ảnh 2.

Chân váy cách điệu

Chân váy là món đồ thời trang bất cứ phái đẹp nào cũng sở hữu. Với một chiếc chân váy phù hợp, bạn có thể “biến hóa” phong cách là một quý cô thanh lịch, duyên dáng hay cô nàng năng động, trẻ trung. Mùa hè này lựa chọn cho mình thêm 1 chiếc chiếc chân váy cách điệu làm bạn với những chiếc có trong tủ đồ của mình nhé.

Điểm mặt 5 items thời trang không thể thiếu trong mùa hè này - Ảnh 3.

Điểm mặt 5 items thời trang không thể thiếu trong mùa hè này - Ảnh 4.

Điểm mặt 5 items thời trang không thể thiếu trong mùa hè này - Ảnh 5.

Nhân dịp ra mắt bộ sưu tập mới, thương hiệu thời trang KB thực hiện chương trình giảm giá 30% khi mua 2 sản phẩm trở lên từ ngày 15.03. Hàng trăm thiết kế xuân – hè mới nhất của KB đã có mặt tại showroom KB trên toàn quốc để phái đẹp thỏa sức lựa chọn.

Đầm hoa

Khi xu hướng “Flower Power” chưa bao giờ hết mốt thì việc sở hữu 1 chiếc đầm hoa cho mùa hè là điều dĩ nhiên. Với những nàng bánh bèo thì có thể tủ đồ đã có hàng tá những chiếc váy hoa. Còn các nàng cá tính thì hãy thử F5 phong cách với 1 chiếc đầm hoa nhé!

Điểm mặt 5 items thời trang không thể thiếu trong mùa hè này - Ảnh 6.

Điểm mặt 5 items thời trang không thể thiếu trong mùa hè này - Ảnh 7.

Croptop

Nhắc đến các items cần có trong mùa hè của các nàng thì không thể thiếu Croptop. Món đồ thời trang được nhiều chị em săn lùng. Vừa nữ tình, trẻ trung mà năng động là phong cách hướng đến khi lựa chọn 1 chiếc áo croptop.

Điểm mặt 5 items thời trang không thể thiếu trong mùa hè này - Ảnh 8.

Lưu ý với các nàng làm việc trong mội trường công sở thì hãy chọn cho mình 1 chiếc áo croptop phù hợp, không quá hở nhé!

Item từ chất liệu voan

Mùa hè luôn hành hạ chị em bởi cái nóng oi bức. Việc lựa chọn chất liệu của trang phục luôn phải được ưu tiên hàng đầu. Voan là chất liệu vải mỏng, nhẹ, tạo cảm giác bay bổng cho người mặc. Không những thế nó còn rất thoáng mát.  Chính vì vậy, chất liệu voan là lựa chọn tuyệt vời – tối ưu cho chị em trong mùa hè này.

Điểm mặt 5 items thời trang không thể thiếu trong mùa hè này - Ảnh 9.

Điểm mặt 5 items thời trang không thể thiếu trong mùa hè này - Ảnh 10.

SHARE