Điện thoại Samsung Galaxy S11 sẽ có camera 180 megapixel

Cụm camera phía sau của mẫu điện thoại Samsung Galaxy S11 được cho là sẽ trang bị cảm biến 108 megapixel cùng khả năng zoom 5x.

Ice Universal, tài khoản Twitter từng chia sẻ nhiều thông tin chính xác về các sản phẩm công nghệ trước khi ra mắt, cho biết “khả năng cao mẫu Samsung Galaxy S11 mới sẽ sử dụng một cảm biến 108 megapixel mới”.

Theo GSMArena, thông điệp trên có nghĩa smartphone cao cấp của Samsung sẽ không dùng cảm biến ISOCELL Bright HMX 108 MP mà Samsung hợp tác phát triển với Xiaomi. Thay vào đó, hãng Hàn Quốc sẽ trang bị cho điện thoại của mình một cảm biến mới có độ phân giải tương đương.

Galaxy S11 có thể sử dụng cảm biến ảnh với độ phân giải “khủng”. Ảnh: TechRadar.

Công nghệ Tetracell của Samsung hiện gộp bốn điểm ảnh lại thành một để tạo ra các bức ảnh 27 megapixel khi ánh sáng yếu, cùng khả năng quay video 6K với tốc độ 30 khung hình mỗi giây. Cảm biến 108 MP thế hệ đầu này sẽ có mặt trên điện thoại Xiaomi CC9 Pro.

Trong khi đó, cảm biến 108 MP cho Galaxy S11, được dự đoán sẽ cải tiến một số tính năng, như khả năng thu đủ sáng để cho ra đời những bức ảnh đẹp hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Samsung Galaxy S11 dự kiến trình làng trong triển lãm MWC vào tháng 2/2020 tại Tây Ban Nha. Thiết bị được cho là có ba phiên bản Galaxy S11e, Galaxy S11, và Galaxy S11+, đều hỗ trợ công nghệ 5G.

Theo kienthuc.net.vn

SHARE