Diễn viên lồng tiếng phim TVB nhập viện sau cơn đột quỵ

Thế Phương, nam diễn viên chuyên lồng tiếng phim TVB, nhập viện vì bị đột quỵ. Hiện anh không thể đi lại được.

Mới đây, bạn thân của diễn viên Thế Phương thông báo anh nhập viện cấp cứu cách đây 2 tuần sau một cơn đột quỵ. Hiện anh vẫn đang được điều trị trong Bệnh viện 30/4. Thế Phương vẫn trò chuyện được nhưng không thể đi lại vì hai chân teo nhỏ và yếu.

Người bạn cho biết thêm bác sĩ nghi ngờ nam diễn viên bị bệnh lao nên đang nằm ở phòng cách ly. Cách đây 7 năm, Thế Phương từng nhập viện vì bệnh lao. Khi đó anh từng bị ho ra máu nhưng đã được chữa trị khỏi.

Diễn viên lồng tiếng nhập viện sau một lần đột quỵ.

Thế Phương sống ở TP.HCM một mình, không có người thân, chỉ làm bạn với cây đàn guitar nên khi nhập viện có một vài người bạn thân, học trò đến chăm sóc anh.

Anh từng kết hôn với một nữ diễn viên lồng tiếng nhưng hai người chia tay sau khi có một con gái chung. Người bạn của Thế Phương cho hay con gái anh sống với mẹ. Nhiều năm qua anh sống thui thủi một mình. Tuy nhiên, từ khi Thế Phương nhập viện người bạn không thấy vợ con anh đến thăm.

Thế Phương là diễn viên lồng tiếng phim TVB nổi tiếng thập niên 90, được mệnh danh là “thánh lồng tiếng”. Anh từng lồng tiếng cho vai diễn của các diễn viên Trần Tiểu Xuân, Trương Vệ Kiện, Quách Tuấn An, Cổ Thiên Lạc, Trần Hạo Dân…

Nhờ chất giọng nhừa nhựa, có chút hài hước, láu cá, anh đảm nhận lồng tiếng cho cả hai vai Vi Tiểu Bảo của Trần Tiểu Xuân (phim Lộc đỉnh ký – 1998) và Trương Vệ Kiện (Tiểu Bảo và Khang Hy – 2000).

Sau này, khi chia tay vợ, ah quyết định bỏ nghề lồng tiếng, chuyển sang diễn kịch và đóng phim. Anh từng đóng vai Khôi trong phim Mộng phù du. Nhờ đài từ tốt, anh được các công ty mời về hướng dẫn diễn viên học thoại.

Tiếp đó, anh làm trợ lý đạo diễn một số phim truyền hình. Tuy nhiên, công việc ít, thu nhập thấp nên cuộc sống của Thế Phương khó khăn.

Theo zing

SHARE