EMMERAUDE SPA – SỰ LỰA CHỌN LÝ TƯỞNG CHO LÀN DA CỦA BẠN !!!

Theo thời gian, công nghệ kỹ thuật ngày càng hiện đại, con người cũng đòi hỏi những phương thức làm đẹp công nghệ cao hơn, không mất nhiều công sức, không cần đến phẫu thuật, bơm, chích, để có thể giữ được vẻ thanh xuân vốn có và mỗi ngày mới đều đẹp hơn, tự nhiên hơn. Thấu hiểu được mong muốn đó, Emeraude Spa đã đầu tư đầy đủ trang thiết bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay như: máy Thermage giúp săn cơ, làm thon gọn khuôn mặt và cơ thể, giúp trẻ hóa da…; máy Sculptor II với sự kết hợp hoàn hảo của sóng siêu âm + sóng điện từ làm ốm cấp tốc và loại bỏ tình trạng da sần vỏ cam, …với mong muốn đáp ứng thoả đáng mọi nhu cầu làm đẹp của quý khách.

Emeraude Spa sử dụng toàn bộ sản phẩm cao cấp có chứng nhận và thương hiệu rõ ràng, kết hợp với các phương pháp trị liệu an toàn, tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ kiến thức đến phong cách phục vụ khách hàng, toàn bộ nhân viên của Emeraude spa đều được đào tạo bài bản về các quy trình làm đẹp cũng như am hiểu tường tận về cấu trúc da, các vấn đề về da và các phương pháp trị liệu thích hợp cho từng nhu cầu của khách hàng.
Bất cứ câu hỏi nào của ban liên quan đến liệu trình làm đẹp sẽ được nhân viên Emeraude Spa tư vấn chính xác, tận tình. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên Emeraude Spa .
Không chỉ chăm sóc khách hàng trước và trong quá trình sử dụng dịch vụ, đội ngũ nhân viên của Emeraude Spa sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng ở mọi lúc. Chỉ cần bạn có thắc mắc về bất cứ vấn đề gì sau khi sử dụng các dịch vụ của Emeraude Spa, hãy gọi cho chúng tôi và bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo.

Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, Emeraude Spa chúng tôi luôn đổi mới và sáng tạo để mang lại cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tân tiến và chất lượng nhất hiện nay. Vì thế, hãy luôn tin tưởng và đồng hành cùng Emeraude Spa để sử dụng những dịch vụ làm đẹp hiệu quả nhất, mang lại giá trị thực sự cho cuộc sống của bạn.

Để được tư vấn miễn phí và hẹn lịch, quý khách vui lòng liên hệ:
HOTLINE: 0981.73.78.79
Trụ sở chính : 90 Bis Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4,TP.Hồ Chí Minh. Điện thoại : (028)3940.5959
Chi nhánh : Biệt thự D1, Đường 8 KDC Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM. Điện thoại : (028)3773.4296
Hoặc truy cập vào Website : http://www.emeraudespa.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết các dịch vụ tại Emeraude Spa !!!

[IMG]

SHARE