Galaxy Fold – điện thoại gập màn hình của Samsung lên kệ trở lại vào tháng 9

Samsung cho biết, công ty đã thiết kế lại mẫu điện thoại gập màn hình đình đám của mình sau khi gặp các lỗi phát sinh trong đợt ra mắt trước đó.

Samsung sẽ sớm ra mắt trở lại Galaxy Fold trong vài tháng tới sau khi dừng lại dự án đình đám này để hoàn thiện các phần lỗi gây phiền hà cho người dùng, theo GSM Arena.

Công ty Hàn Quốc tuyên bố đã hoàn thành lại phần thiết kế của máy và mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại sẽ có sẵn cho người tiêu dùng bắt đầu từ tháng 9 tại các thị trường chọn lọc.

Samsung Galaxy Fold đã cho đặt hàng trước vào đầu năm nay, nhưng sau đó đã bị trì hoãn vô thời hạn do các lỗi phát sinh liên quan đến màn hình và chi tiết bản lề.

Hiện tại, nhà sản xuất Hàn Quốc cho biết họ đã củng cố lại khu vực màn hình của máy. Theo đó, lớp bảo vệ trên cùng của màn hình Infinity Flex Display đã được mở rộng và phủ ra ngoài viền.

Bên cạnh đó, nguy cơ bụi và vật thể nhỏ xâm nhập vào máy cũng sẽ được khắc phục khi khoảng cách giữa bản lề và thân máy được giảm đáng kể. Phần trên và dưới của khu vực bản lề được bổ sung thêm phụ kiện nắp bảo vệ.

Samsung tuyên bố Galaxy Fold được thiết kế lại sẽ đi kèm với nhiều ứng dụng và dịch vụ được tối ưu hóa cho trải nghiệm gập màn hình độc đáo. Giá bán của máy có thể sẽ vẫn giữ ở mức 1.999 Euro.

Theo nguoiduatin

SHARE