Galaxy Note 10 ra mắt ngày 7/8 tại New York?

Theo nguồn tin của Cnet, sự kiện Unpacked sắp tới diễn ra tại Barclays Center, New York, Mỹ. Đây cũng là nơi Samsung ra mắt Note 9 năm 2018.

Bản dựng Galaxy Note 10 và Note 10 Pro

Nguồn tin của Cnet cho hay Samsung sẽ trình diễn Galaxy Note 10 tại sự kiện sôi động ngày 7/8 tại trung tâm Barclays. Đây cũng là nơi Galaxy Note 9 được giới thiệu năm 2018. Do vẫn còn gần 2 tháng, công ty có thể thay đổi kế hoạch.

Dòng Galaxy Note có thể không bán chạy như Galaxy S nhưng lại sở hữu lượng người dùng trung thành. Ra đời năm 2011, chiếc Note đầu tiên mở ra xu thế smartphone màn hình lớn và bị xem là kỳ cục. Tuy nhiên, ngày nay, điện thoại cỡ lớn trở nên quen thuộc. Kích cỡ của Note đời đầu – 5.3 inch – hiện tại được xem là nhỏ so với các thiết bị như Note 9 (6.4 inch), iPhone XS Max (6.5 inch).

Note 10 xuất hiện vào thời điểm thị trường smartphone dần thu hẹp. Giá của các mẫu máy đời mới ngày một tăng nhưng tính năng không thay đổi đáng kể. Điều đó đồng nghĩa người dùng giữ máy lâu hơn trước đây. 5G và thiết kế gập được hi vọng hồi sinh ngành công nghiệp smartphone.

Câu trả lời của Samsung trước tình hình khó khăn là Galaxy Fold. Nó có thể mở ra giống như máy tính bảng, giá 1.980 USD. Tuy nhiên, thiết bị gặp khó khăn ngay cả khi chưa lên kệ. Do những lỗi nghiêm trọng liên quan tới màn hình, Samsung phải hoãn kế hoạch bán hàng và chưa rõ bao giờ thì chúng mới được đến tay người dùng.

Theo ictnews.vn

SHARE