Galaxy S22 giảm giá quá “ngon”, fan không cần chờ Galaxy S23

Đây là thời điểm hoàn hảo để sở hữu trong tay chiếc flagship của Samsung với giá không thể tốt hơn.
Sau gần 1 năm bán ra, giá bán của dòng Galaxy S22 đã được giảm khá nhiều. Đặc biệt, phiên bản “em út” Galaxy S22 đang được giảm kịch,Tablet Plaza bán ra chỉ còn từ 14,490 triệu đồng (bản RAM 8GB/ ROM 128GB).

Thiết bị gây ấn tượng với hệ thống camera “chất”, bộ xử lý mạnh mẽ và hiện đã cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới nhất – Android 13 và giao diện người dùng One UI 5 của Samsung . Nói cách khác, Galaxy S22 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

 

Galaxy S22 giảm giá quá ngon, fan không cần chờ Galaxy S23 - 1

 

Ảnh concept Galaxy S23 (trái) và Galaxy S22 (phải).

Một số người đang đắn đo trước việc chờ đợi Galaxy S23 hay mua ngay Galaxy S22. Tất nhiên, câu trả lời rõ ràng là mẫu Galaxy S năm nay.

Theo các tin đồn, trong bộ ba Galaxy S23 năm sau, chỉ Galaxy S23 Ultra đáng để người dùng chờ đợi trong hai tháng. Nhưng nếu không sẵn sàng trả nhiều tiền nhất cho một chiếc flagship Galaxy, hãy mua ngay Galaxy S22.

Galaxy S22 là một chiếc điện thoại tuyệt vời

Dù không phải mẫu flagship mạnh nhất nhưng Samsung Galaxy S22 vẫn là một trong những điện thoại tốt nhất của năm 2022. Máy không có các tính năng “hot” của Galaxy S Ultra nhưng vẫn cung cấp trải nghiệm cao cấp với mức giá phải chăng nhất.

Galaxy S22 có màn hình sáng, nhiều màu sắc. Đồng thời, cụm camera của Galaxy S22 cũng hoạt động tốt trong cả điều kiện ánh sáng yếu.

Galaxy S22 giảm giá quá ngon, fan không cần chờ Galaxy S23 - 2

Galaxy S22.

Những người yêu thích điện thoại nhỏ gọn chắc chắn sẽ đánh giá cao cách Galaxy S22 kết hợp màn hình 6,1 inch vào một thiết kế vừa vặn, dễ dàng cầm trong tay. Và nếu thích màn hình lớn hơn, Galaxy 22+ sẽ là lựa chọn tốt hơn. Lựa chọn phiên bản này, người dùng sẽ nhận được tất cả các tính năng tuyệt vời có trong Galaxy S22 cùng với màn hình 6,6 inch lớn hơn (và sạc có dây nhanh hơn).

Tóm lại, nếu mua Galaxy S22 hoặc Galaxy S22+, khách hàng sẽ nhận được một trong những điện thoại tốt nhất của Samsung với giá dưới 20 triệu đồng.

Galaxy S23 không phải là một bước tiến lớn

Mỗi năm, các nhà sản xuất smartphone luôn tích hợp cho các sản phẩm của mình một số nâng cấp hoặc cải tiến, thu hút người dùng. Điều người mua cần cân nhắc là liệu những thay đổi đó có đáng sở hữu và chi tiền hay không.

Theo các tin đồn, Galaxy S23 chỉ là một phiên bản cải thiện của Galaxy S22. Sở hữu Galaxy S23, Samfan sẽ nhận được một con chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng hơn.

Galaxy S22 giảm giá quá ngon, fan không cần chờ Galaxy S23 - 3

Galaxy S23 sẽ có ít nâng cấp từ Galaxy S22.

Ngoài ra, Galaxy S23 có thể loại bỏ thiết kế đường viền cho cụm camera sau, khiến các ống kính camera sau nhô ra ít hơn. Thêm nữa, mẫu smarphone cao cấp mới sẽ có pin lớn hơn Galaxy S22 (khoảng 200mAh).

Và năm tới, “siêu phẩm” Galaxy S23 Ultra sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn khi được tích hợp camera chính 200MP. Sản phẩm sẽ phù hợp cho những ai đang để mắt đến chiếc điện thoại cao cấp nhất của Samsung, sẵn sàng dốc ví để sở hữu phiên bản tốt nhất.

Tạm kết

Nếu mua Galaxy S22 ngay bây giờ, người dùng sẽ bỏ qua mọi thay đổi mà Samsung đang lên kế hoạch cho Galaxy S23. Nhưng nếu những tin đồn dự đoán chính xác, mẫu Galaxy S23 tiêu chuẩn sẽ không có nhiều khác biệt so với Galaxy S22. Trong khi đó, Galaxy S22 đang được giảm giá mạnh, rất đáng mua ở thời điểm này.

SHARE