Galaxy S8, S8 Plus là smartphone Android tốt nhất do Techradar bình chọn

Mới đây, trong danh sách 10 smartphone Android tốt nhất thế giới mà chuyên trang công nghệ Techradar bình chọn, thì Galaxy S8 và S8 Plus chính là 2 mẫu smartphone dẫn đầu danh sách này.

Theo Techradar, Galaxy S8 nằm ở vị trí hàng đầu nhờ vào thiết kế mới mẻ (ở thời điểm ra mắt), màn hình cong tuyệt vời cùng cấu hình mạnh mẽ. Tất cả mọi thứ đã làm cho chiếc smartphone của Samsung trở nên tuyệt hảo. Máy có màn hình 5.8 inch tràn cạnh, song thiết kế tổng thể vẫn gọn gàng.

Xem thêm: Mua ngay Galaxy S8 Plus tại Tabletplaza.vn hưởng ưu đãi.

Galaxy S8 tích hợp máy quét mống mắt cho phép bạn mở khóa bằng đôi mắt của mình, Samsung cũng tích hợp cả trợ lý ảo Bixby. Đây chưa phải là smartphone Android hoàn hảo nhất nhưng nó là điện thoại Android tốt nhất mà bạn có thể mua vào lúc này.

Vị trí thứ 2 thuộc về Galaxy S8 Plus. Techradar cho biết họ đã rất yêu thích Galaxy S6 Edge, Galaxy S7 Edge nhưng năm 2017, mọi thứ đã thay đổi và tốt hơn thế. Màn hình của Galaxy S8 Plus rộng 6.2 inch nhưng nó vẫn gọn gàng, dễ dàng sử dụng. Lý do Galaxy S8 Plus đứng ở vị trí thứ 2 là vì giá bán cao hơn so với S8.

Tất cả những gì chúng ta yêu mến trên Galaxy S8 đều có mặt trên Galaxy S8 Plus. Samsung đã quyết định chỉ thay đổi kích thước màn hình chứ không thay đổi về cấu hình hay thiết kế

Máy ảnh 12 MP đạt hiệu năng cao, sạc nhanh không dây, dung lượng pin lớn, công nghệ sinh trắc học sẽ giúp bạn mở khóa, bảo mật tốt và nhanh chóng.

Theo Techradar