GIẢM CÂN – MỘT CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI NỮA TỪ TINH DẦU MÀ BẠN CẦN BIẾT

Dùng tinh dầu cho việc giảm cân được đánh giá là cách tiếp cận an toàn và tự nhiên. Sử dụng các loại tinh dầu thiết yếu như một liệu pháp bổ trợ để tăng cường thói quen ăn uống lành mạnh và tập luyện.

-Tinh dầu Quế:
Tinh dầu quế đã được chứng minh lâm sàng có thể giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và yếu tố dung nạp glucose trong cơ thể, có thể giúp bạn tránh được các vấn đề về năng lượng dẫn đến ăn hoặc ăn các thức ăn không đúng.

-Tinh dầu Bưởi:
Tinh dầu bưởi giúp cơ thể phân hủy các tế bào mỡ, đây là một liệu pháp giúp lợi tiểu lý tưởng, làm giảm khối lượng nước dư thừa. Tinh dầu bưởi giảm thiểu cảm giác thèm ăn và đói khát, do đó bạn có thể ăn nó vào bữa ăn tiếp theo mà không ăn vặt vặt vặt ít lành mạnh.

-Tinh dầu Bạc Hà:
Tinh dầu Bạc Hà cũng có thể được bao gồm trong các công thức nấu ăn sau khi tập thể dục để xoa dịu cơ bắp, và nó giúp loại bỏ mệt mỏi, nhức đầu, và buồn nôn. Tinh dầu Bạc Hà đã được chứng minh khoa học để cải thiện chức năng hô hấp trong tập thể dục căng thẳng.

-Tinh dầu Oải Hương:
Cuối cùng, tinh dầu hoa oải hương cũng giúp giảm đau, đặc biệt là đau cơ và đau lưng. Nếu đau làm bạn ăn quá nhiều, tránh tập thể dục, hoặc ngủ kém, bạn nên thử thêm dầu oải hương để tắm hoặc dầu massage.

—–Mặc dù tinh dầu có thể tăng cường nỗ lực giảm cân nhưng bạn cũng cần có lối sống lành mạnh và vận động thường xuyên. Hãy sử dụng các loại #tinh_dầu_SonateShop như một phụ trợ giúp việc giảm cân trở nên hiệu quả và an toàn hơn‼
—————————————————————–
ĐỂ ĐƯỢC tư vấn VÀ ĐẶT HÀNG, VUI LÒNG LIÊN HỆ:
SONATE SHOP PHÚ NHUẬN:
– SĐT: 0934.103.666
– ĐC: 71A, Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, HCM
SONATE SHOP QUẬN 5:
– SĐT: 0906 795 898
– ĐC: 511 trệt Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, HCM
SONATE SHOP QUẬN 7:
– SĐT: 0901 195 595
– ĐC: 2F3 Đường số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, HCM
http://sonateshop.com/
Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00

[​IMG]

SHARE