Giảm liền tay – Nhập mã ngay

Sumer Party – Hè tới rồi bạn đã có dự định vi vu đâu đó cùng gia đình và bạn bè chưa?
Để có 1 chuyến đi hoàn hảo, việc chuẩn bị đầy đủ hành trang là rất quan trọng… Nhưng liệu chiếc vali hay balô hiện tại của bạn có đủ sức chứa?!

Hãy đến với Sakos để có thể tậu cho mình những chiếc vali hay balô sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động với sức chứa rộng rãi, để có thể mang theo tất cả mọi thứ mà bạn muốn. Bên cạnh những chiếc vali hay balô, Sakos còn là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn những chiếc cặp sách, túi sách. Sakos là thương hiệu luôn đi đầu về chất lượng , với nhiều mẫu mã đa dạng, tính năng vượt trội và giá cả hợp lý.

Đến với Sakos bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều chương trình ưu đãi rất hấp dẫn. “ Nhập mã ngay, giảm giá liền tay  “ là một trong những chương trình khuyến mãi nổi bật của Sakos

Đối với những bạn không có thời gian mua sắm, những bạn không muốn ra đường vì quá oi bức hoặc những cơn mưa dai dẳng khiến bạn không thể ra đường, đừng lo bạn chỉ cần ngồi yên 1 chỗ click chuột và nhập mã “ Sakos “ là bạn có thể mua hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Không những thế, thông qua hình thức mua hàng online này bạn còn được giảm10% cho tất cả sản phẩm đấy. Và cuối cùng, dịch vụ giao hàng toàn quôc của Sakos sẽ giao hàng tận nhà cho bạn. Quá dễ dàng và nhanh chóng phải không nào ?!


Thời gian áp dụng: 28/07/2017 – 31/07/2017

Điều kiện áp dụng: Áp dụng khi mua hàng online

Hãy truy cập vào website: www.sakos.vn để mua hàng ngay nhé!

*Lưu ý: Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác

Đến với chúng tôi bạn có thể có ngay những sản phẩm sang trọng và đẳng cấp nhưng lại rất vừa túi tiền. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa!

SHARE