Giảm ngay 5-7 kg trong vòng 1 tuần, da dẻ lại thêm rạng rỡ chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày!

Chỉ với 1 cốc sinh tố cực đơn giản với nguyên liệu sẵn có trong tủ bếp, hiệu quả giảm cân ầm ầm mà lại đẹp da khiến chị em ‘sốt sình sịch’.

Cà rốt là loại củ quá đỗi quen thuộc, có sẵn trong tủ bếp của hầu hết chị em phụ nữ. Cà rốt được mệnh danh là “nhâm sâm bổ mà rẻ tiền”, ngoài lợi ích đối với sức khỏe còn có tác dụng thần kỳ trong việc làm đẹp của chị em.

lamdep4

Một ly nước ép cà rốt có chứa nhiều vitamin A, C và K. Các chất xơ trong củ cà rốt cũng giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giải độc gan, ngăn ngừa tích tụ mỡ trong cơ thể. Trong khi đó, vitamin K giúp thúc đẩy quá trình xây dựng cơ bắp, tăng cường sức khỏe xương. Bên cạnh đó, beta carotene được chuyển đổi thành vitamin A, làm chậm quá trình lão hóa da.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 2 củ cà rốt, 1 quả chanh, vài lát gừng, đường.

Cách thực hiện:

– Đầu tiên, cà rốt gọt vỏ, rửa sạch rồi cho vào máy ép, ép lấy nước.

lamdep2

– Tiếp theo, bạn cho đường và gừng đã chuẩn bị vào một cái nồi, đổ thêm 1 ít nước, bắc lên bếp, vừa đun vừa khuấy cho đến khi hỗn hợp đường được hòa tan rồi tắt bếp, để nguội. Tiếp tục lọc hỗn hợp qua 1 cái rây để bỏ hết phần xác gừng.

lamdep1

– Chanh vắt lấy nước cốt và bỏ hạt.

– Đổ nước ép cà rốt qua 1 cái ly, cho thêm nước cốt chanh và siro gừng vào với 1 lượng vừa đủ, khuấy đều rồi thêm đá là có thể thưởng thức.

lamdep3

Sử dụng đều đặn hằng ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: phunutoday.vn

SHARE