Giám sát và bảo vệ trẻ em trước các thông tin độc hại với phần mềm Bullguard

[IMG]
Để các bậc phụ huynh có thể yên tâm trong suốt giai đoạn Giáng Sinh và để bảo vệ những người dùng Internet còn trẻ, Bullguard giới thiệu phiên bảnBullguard Mobile Security nhằm giám sát và bảo vệ trẻ em trước các thông tin độc hại.

 

[IMG]
Bullguard Mobile Security giúp theo dõi sự an toàn của trẻ em trong cả thế giới thực và ảo. Giải pháp thông báo cho phụ huynh về các tình huống rủi ro có thể xảy ra cho con cái của họ khi trực tuyến, ngăn ngừa các vấn đề khác nhau như truy cập nội dung không mong muốn. Cha mẹ có thể quyết định điều gì là an toàn cho con mình và điều chỉnh cho phù hợp sau khi cài đặt giải pháp trên điện thoại thông minh và máy tính bảng của trẻ.
Quản lý trẻ em, mạnh mẽ nhưng vô hình, giúp bạn giữ con trẻ an toàn. Giám sát tin nhắn: giám sát SMS con trẻ gửi và nhận. Giám sát cuộc gọi: giám sát cuộc gọi đến và đi. Giám sát hình ảnh: giám sát hình ảnh con trẻ đã lưu hoặc nhận trên điện thoại. Giám sát ứng dụng: xem danh sách ứng dụng lưu trữ tên điện thoại của con trẻ. Định vị thông thường hoặc bằng GPS: theo dõi vị trị của con trẻ. Quản lý từ xa: giám sát cuộc gọi, tin nhắn văn bản, ứng dụng đã cài đặt hoặc hình ảnh được chụp từ Mobile Security Manager.
Tất cả các tính năng bảo vệ của BullGuard đều có thể quản lý từ xa thông qua giao diện điều khiển BullGuard Mobile Security Manager trên web từ trình duyệt bất kỳ.Thực hiện các lệnh chống trộm và quét virus để đảm bảo thiết bị an toàn. Quản lý cấu hình và hành vi ứng dụng, ngăn thay đổi cấu hình ứng dụng. Phụ huynh có thể xem cuộc gọi/tin nhắn trong thiết bị của trẻ và xem ứng dụng đã được cài đặt trên thiết bị đó.Định vị chính xác bằng GPS.
BullGuard Mobile Security có giao diện đơn giản, giúp người dùng nhanh chóng tiếp cận. Giao diện tinh tế, đảm bảo tất cả các tính năng đều dễ dàng sử dụng. Giao diện điều khiển có thể dễ dàng truy cập từ thiết bị bất kỳ thông qua một trình duyệt internet.
Hãy cài đặt và dùng thử miễn phí ngay tại ĐÂY

SHARE