Giới Thiệu Smart Tivi Toshiba 49 Inch 49u6750, 4k Ultra Hd

Smart Tivi Toshiba 49 inch 49U67504K Ultra HD

[​IMG]

Với dòng TOSHIBA Pro Theatre U series, màn hình có độ phân giải Ultra HD 4K mang lại hình ảnh chi tiết gấp bốn lần Full HD. Hơn nữa, công nghệ CEVO 4K Engine tối ưu hóa màu sắc từng điểm ảnh để đạt chất lượng ảnh nguyên bản mà bạn có thể cảm nhận. Chi tiết như thật. Màu sắc như thật. Sự kết hợp tối ưu cho vẻ đẹp hoàn hảo.

[​IMG]

Màu sắc nguyên bản, đẹp như thật.
Công nghệ Color Re-master Pro sẽ giúp tái hiện màu sắc nguyên bản của hình ảnh gốc một cách tự nhiên và sống động nhất.

[​IMG]

Lưu giữ từng khoảnh khắc.
Hình ảnh thường mờ đi khi bạn xem những cảnh chuyển động nhanh. Thuật toán cao cấp của AMR+ giúp bắt trọn chi tiết từng khoảnh khắc.

Công nghệ giảm nhiễu ảnh vượt trội
Tính năng này phân tích vùng ảnh quanh điểm ảnh nhiễu. Tối ưu hóa những điểm ảnh đó và bổ sung chi tiết đã mất đi. Bạn có thể tận hưởng trọn từng cảnh rõ hơn và sắc nét hơn.

Hình ảnh mịn như thật
Thế giới quanh ta đa sắc màu. Sự phân tầng của bầu trời, ánh sáng của hoàng hôn. Chức năng này giúp hình ảnh mượt và mịn như thật.

Gia tăng vẻ đẹp hình ảnh
Hình ảnh Full HD được chuyển thành chất lượng gần với Ultra HD 4K. Đặc tính này giúp hình ảnh chất lượng Full HD trở nên tốt hơn nữa.

Bộ lọc nhiễu thông minh
Tính năng này giúp giảm nhiễu hình ảnh tivi bằng cách so sánh nhanh phân cảnh hiện tại với phân cảnh trước và sau đó. Không bị nhiễu là nền tảng của chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

Chất lượng hình ảnh đỉnh cao
U67 hỗ trợ hình ảnh HDR và bạn có thể tận hưởng chất lượng hình ảnh tốt nhất ngay tại nhà. Tivi tối ưu hóa từng phân cảnh cho chất lượng hình ảnh cao nhất.

[​IMG]

Chromecast buil-in

Tích hợp Chromecast cho phép bạn truy cập những chương trình truyền hình, bộ phim, hình ảnh, bản nhạc, môn thể thao và trò chơi từ thiết bị di động đến tivi thật đơn giản.

[​IMG]

Chỉ cần chạm để mở ra thế giới giải trí

Chạm vào nút “Cast” trên thiết bị di động, tivi sẽ kết nối với chương trình bạn yêu thích lên màn hình rộng trong giây lát. Chỉ một bước để rộng mở thế giới giải trí của bạn.

[​IMG]

Kết nối với máy tính

Bên cạnh các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android và iOS, trình duyệt Chrome trên máy tính cũng hỗ trợ tích hợp Chromecast. Tận hưởng những chương trình không giới hạn trên tivi.

[​IMG]

Tìm nội dung yêu thích của bạn

Kết nối Youtube, Nextflix và rất nhiều kênh trực tuyến khác. Tiếp cận hàng triệu chương trình, ắt hẳn bạn sẽ yêu thích.

[​IMG]

Tiện ích khác từ tích hợp Chromecast

Một khi chạm vào nút “Cast”, tivi sẽ tự động phát nội dung ngay cả khi bạn đang xem truyền hình và thậm chí là tivi đang ở chế độ chờ*.

Để sử dụng những chức tính năng này bạn cần thiết bị di động có kết nối internet.
*Tivi cần được bật chế độ “Active Standby Mode – ON”

Âm thanh trực diện mạnh mẽ

Hệ thống loa nay được thiết kế mới, đặt ở mặt trước của tivi.

Nhờ vào đó âm thanh sẽ được truyền tải một cách rõ ràng hơn cho phép bạn cảm nhận được từng nhịp điệu.

Âm thanh vòm sống động

Pro Theatre trang bị “DTS TruSurround” – công nghệ âm thanh vòm ảo, có khả năng phân tích âm thanh đến từng chi tiết, tái tạo lại âm thanh thực tế vốn đã phần nào bị mất đi trong quá trình tiếp nhận dữ liệu. Không gian âm thanh bao trùm như chính bạn đang ở đó.

Trải nghiệm âm thanh không giới hạn

Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus trên Pro Theatre mở rộng hệ thống âm thanh lên đến 7.1 mang đến trải nghiệm hoàn hảo kết hợp giữa chất lượng hình ảnh sắc nét trung thực cùng với âm thanh sống động.

SHARE