Giới thiệu về LC Foods

Công ty TNHH thực phẩm La Cusina là một trong những đơn vị tiên phong cả nước trong việc mạnh dạn đầu tư đồng bộ dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất từ Châu Âu, đảm bảo dây chuyền được vận hành tự động, khép kín. Nhà máy đã đạt chứng nhận HACCP Codex- Hệ thống phân tích những mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn. Đây cũng là yêu cầu bắt buộc ở hầu hết các nước bao gồm Mỹ và Châu Âu trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống nhận diện, ngăn ngừa những mối nguy thực phẩm và thỏa mãn những yêu cầu luật định. Để tới được tay người tiêu dùng, các sản phẩm của La Cusina phải trải qua nhiều công đoạn lựa chọn nguyên liệu khắt khe từ những đối tác có uy tín trên thị trường và quy trình chế biến dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong ngành thực phẩm.

Công ty TNHH Thực Phẩm La Cusina đã từng bước khẳng định vị thế trên thị trường, thể hiện qua sự tăng trưởng mạnh mẽ về sản lượng tiêu thụ bên cạnh việc đa dạng hóa về chủng loại sản phẩm, nhờ thấu hiểu nhu cầu tiêu dùng với mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

TẦM NHÌN SỨ MỆNHTẦM NHÌN:
Trong 5 năm tới, LC Foods trở thành Công ty thuộc Top 10 trong ngành FMCG. Tập trung cung cấp cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu ra thị trường thế giới các sản phẩm như: Xúc xích, thịt viên, Jambon, sản phẩm chế biến, thực phẩm khô, đồ uống, sản phẩm ăn nhanh tiện lợi.SỨ MỆNH: LC Foods liên tục ứng dụng công nghệ hiện đại kết hợp qui trình sản xuất khoa học trong chế biến thực phẩm, đáp ứng nhanh nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong môi trường hội nhập khu vực và quốc tế. Nâng cao nhận thức của các thế hệ người tiêu dùng về giá trị của ẩm thực Việt thông qua ý niệm “Ngon & Lành”

GIÁ TRỊ: Tâm huyết của Lãnh đạo. Nhiệt thành của đội ngũ quản trị. Năng động của tuổi trẻ. Kinh nghiệm từ chuyên gia. Sáng tạo và khoa học

SHARE