Hà Nội: Hoảng hốt cô gái trẻ rơi từ tầng 25 chung cư suýt trúng người đi xe máy

Chứng kiến cảnh một cô gái trẻ tuổi rơi từ tầng 25 của một tòa chung cư xuống đất và tử vong tại chỗ, người đàn ông đi xe máy hoảng sợ và ngất tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h tối 1/10. Tại thời điểm này, người dân sinh sống gần tòa nhà tòa nhà CT2A, chung cư Tân Tây Đô, xã Tân Lập (Đan Phượng, Hà Nội) bất ngờ nghe tiếng động rất lớn.

Khi chạy ra ngoài, ai nấy đều hốt hoảng khi thấy cô gái trẻ nằm bất động. Qua kiểm tra, người dân phát hiện cô gái trẻ đã tử vong. Gần nơi cô gái rơi xuống có một chiếc xe máy và một người đàn ông bị ngã giữa đường.


Hiện trường xảy ra vụ tai nạn
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Sau khi xảy ra vụ việc, nhiều người dân hiếu kỳ đã tập trung theo dõi sự việc. Công an cũng ngay lập tức có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Hữu Quy, Chủ tịch UBND xã Tân Lập cho biết, qua xác định, cô gái rơi từ tầng 25 của tòa nhà xuống đất, suýt trúng người đang đi xe máy. Nạn nhân đã tử vong tại chỗ.


Cô gái trẻ rơi từ tầng 25 xuống đất tử vong
Cô gái trẻ rơi từ tầng 25 xuống đất tử vong

“Thời điểm cô gái rơi xuống suýt trúng người đàn ông điều khiển xe máy đi qua khu vực. Người này vì quá hoảng sợ nên cũng ngất luôn ở đường. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, đưa người đàn ông bị ngất đi bệnh viện cấp cứu”, ông Quy chia sẻ.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi sự việcNhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi sự việc

Theo vị Chủ tịch UBND xã này, nạn nhân tử vong ngoài 20 tuổi, là cư dân sống tại khu chung cư. Hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Danh tính cô gái gặp nạn chưa được xác định.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

 Nguồn: yan.vn
SHARE