Hai khu nghỉ dưỡng Việt được xếp hạng tốt nhất châu Á

InterContinental Danang Sun Peninsula và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa đã được tạp chí du lịch Travel + Leisure đánh giá là hai trong số 15 khách sạn nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được mệnh danh là một kiệt tác nghệ thuật hơn là một khu nghỉ dưỡng đơn thuần.

Theo công bố xếp hạng của Travel + Leisure, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nằm ở vị trí thứ 15 trong danh sách.

Trải dài theo triền núi yên tĩnh nằm tại bán đảo Sơn Trà, InterContinental Đà Nẵng được tạo hình bởi nhà thiết kế khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới.

Từng chi tiết nhỏ nhất của khu nghỉ dưỡng được “phù thủy thiết kế”, kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley tạo dựng, sắp đặt một cách có chủ ý và theo chất riêng nhưng vẫn đậm bản sắc văn hoá Việt Nam.

Khách sạn này sở hữu hơn 200 phòng nghỉ, mỗi phòng lại được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, không gian được thiết kế mở hòa quyện cùng thiên nhiên và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển.

Đây đã trở thành điểm đến được giới tài phiệt và người nổi tiếng thế giới lựa chọn để trải nghiệm những kỳ nghỉ hạng sang.

Khu nghỉ dưỡng mê hoặc du khách với những món ăn tinh tế được được phục vụ bởi các đầu bếp nổi tiếng tại các nhà hàng Citron, Barefoot, La Maison 1888 và The Long Bar.

Không chỉ vậy, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng được lựa chọn làm nơi ở và hội họp của lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên tham dự Hội nghị Thượng đỉnh APEC 2017.

Không ít lần, khu nghỉ dưỡng này đã được vinh danh ở hàng loạt hạng mục danh giá.

Năm 2018, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đạt được 5 giải thưởng quan trọng, bao gồm “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á”, “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á”, “Khu nghỉ dưỡng dành cho lễ cưới đẳng cấp nhất châu Á”, “Căn biệt thự trong khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á” và “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam” tại lễ trao giải World Travel Awards khu vực châu Á.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vượt qua những ứng viên hàng đầu châu lục để giữ vững ngôi vị “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á” lần thứ 5 kể từ năm 2014.

Một đại diện khác của Việt Nam cũng xuất hiện trong danh sách năm nay là JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa. Khu nghỉ dưỡng này được Travel + Leisure đánh giá tốt thứ hai tại châu Á, đứng sau The Leela Palace Udaipur của Ấn Độ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa dựa trên một câu chuyện giả tưởng về trường Đại Học Lamarck huyền thoại.

Cũng là sản phẩm kết hợp giữa Sun Group và vị kiến trúc sư Bill Bensley, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Khem ở phía Nam – Đảo Ngọc của Phú Quốc, xuất phát từ ý tưởng trường đại học Lamarck tại đây vào những năm đầu thế kỷ XX.

Cách sân bay Phú Quốc chỉ 15 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng sở hữu 224 phòng với những tiện nghi thoải mái nhất, ẩm thực ngon nhất, dịch vụ thân thiện kết hợp với môi trường nghỉ dưỡng có một không hai được đặt trong một ngôi trường thuần túy.

Tại lễ trao giải World Travel Awards 2018 tại Bồ Đào Nha vào cuối năm ngoái, JW Marriott Phu Quoc Emerald nhận hai giải thưởng quan trọng, bao gồm gồm “Khu nghỉ dưỡng và villa trên đảo sang trọng hàng đầu thế giới 2018” và “Khu nghỉ dưỡng chủ đề sang trọng bậc nhất thế giới”.

Bên cạnh đó, bể bơi hình con sò và quầy bar hóa học thuộc khu nghỉ dưỡng cũng được vinh danh hai giải thưởng khác là “Khu nghỉ dưỡng có bể bơi đẹp nhất thế giới 2018” và “Khu nghỉ dưỡng có quầy bar chủ đề đẹp nhất thế giới 2018”.

Thiết kế cuốn hút người nhìn của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Dù mới đi vào hoạt động từ cuối năm 2016, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay nhanh chóng khẳng định vị thế là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu.

Năm 2017, khu nghỉ dưỡng này lần đầu ghi danh du lịch Phú Quốc lên bản đồ nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế với hai giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới” và “Spa mới tốt nhất thế giới” dành cho Chanterelle – Spa by JW.

Theo theleader.vn

SHARE