Hoảng hồn trước gã chồng bất nhân treo thưởng ‘chặt tay’, dọa giết cả nhà vợ

Khánh lên mạng xã hội “treo thưởng” cho ai chặt đứt cánh tay em vợ, đồng thời dọa giết cả nhà vợ nếu không rút đơn tố cáo.

Theo thông tin, những ngày gần đây, gia đình ông Trần Văn Tặng (SN 1964, trú thôn Tân Lập, xã Tam Hải, huyện Núi Thành, Quảng Nam) sống trong nỗi hoang mang lo sợ vì cả gia đình bị dọa giết hại.

Người gây ra nỗi sợ hãi cho toàn thể gia đình nhà ông không ai khác chính là con rể “quý” tên là Trần Văn Khánh (SN 1984, trú xã Tam Quang, huyện Núi Thành, Quảng Nam).

dọa giết cả nhà vợBà Tượng tại bệnh viện và vết thương do con rể gây ra. 

Theo đơn tố cáo ông Tặng gửi cơ quan chức năng, tối 25/10, ông nhận được điện thoại của con gái cầu cứu vì bị chồng hành hung.

Ngay sau khi nhận được điện thoại của con gái, gia đình nhà ông Tặng đã tức tốc sang nhà con gái để giảng hòa, khuyên can vợ chồng Khánh.

Tuy nhiên, người bố vợ mới vừa tới, Khánh đã định lao vào hành hung bố vợ. Hoảng quá, bà vợ ông Tặng là bà Nguyễn Thị Tượng lao tới can ngăn thì cũng bị Khánh dùng ghế sắt đánh vào đầu bất tỉnh. Vết thương khiến bà Tượng chảy nhiều máu phải đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau hành vi bất đạo, Khánh chẳng những không đến thăm hỏi mà còn đe dọa tiếp tục sử dụng vũ lực.

Khi ông bà Tặng vẫn còn đang điều trị tại bệnh viện, tối ngày 27/10, Khánh nhắn tin vào máy điện thoại mẹ vợ với nội dung: “Ông bà đang ở đâu? Đủ bản lĩnh thì tìm tôi mà chơi…”, “Bà kêu gia đình bà tập trung lại đi để tôi dọn rác một lần cho tiện tay”.

Lo sợ gã con rể gây hại đến các thành viên trong gia đình, ngày 28/10, ông Tặng đã làm đơn tố cáo Khánh đến cơ quan chức năng nhờ can thiệp. Những ngày sau đó, gia đình ông Tặng liên tiếp nhận được những lời đe dọa, uy hiếp từ phía gã con rể bất nhân.

Chưa dừng lại ở đó, ngày 2/11, Khánh vào Facebook cá nhân của chị Tuyền (vợ Khánh) đăng những lời lẽ xúc phạm đến chị Trần Thị Thanh Th (SN 1991, em gái vợ Khánh) vì chị này đã thay mặt chị gái làm đơn tố cáo Khánh tới cơ quan chức năng.

Những lời Khánh đăng trên Facebook của vợ đều là bịa đặt với nội dung cho rằng chị Th là gái đứng đường, bị gia đình nhà chồng từ mặt vì không có giáo dục.

Thậm chí, tên chồng bất nhân này còn đăng lên trang Facebook của vợ “treo thưởng” cho ai chặt đứt cánh tay của chị Th: “Mình nhờ mọi người xíu nhá, ai chặt rớt cánh tay phải của con Th. (facebook K.N.) mình trả 50 triệu; 50 triệu cho một cánh tay phải, con bé bán đồ ở shop… gần Ngã ba Huế, Đà Nẵng; mày là con ch…, thì ra mọi chuyện là do mày làm hết, tao thề không bẻ được răng mày tao không phải là tao”.

Khánh còn dùng số điện thoại lạ liên tục nhắn tin cho chị Th chửi bới, đe dọa.

Hiện tại, cả gia đình nhà vợ Khánh đều rất lo sợ người con rể này làm thật, tính mạng của cả gia đình chị Tuyền đang gặp nguy hiểm.

Theo lời ông Tặng,  vợ chồng Khánh cưới nhau hơn 10 năm nay và sinh được 2 người con. Chung sống không được bao lâu thì Khánh hiện nguyên hình là một kẻ vũ phu, thường xuyên đánh đập vợ, nhất là những lúc rượu say.

Khánh không những thường xuyên bạo hành vợ mà nhiều lần dùng hung khí để uy hiếp gia đình nhà vợ. Biết vậy nhưng vì thương con gái nên gia đình ông Tặng bỏ qua và im lặng chịu đựng hơn 10 năm nay. Nhiều người dân địa phương còn cho biết, gần đây Khánh có biểu hiện sử dụng ma túy đá, cỏ Mỹ và bạo hành vợ nhiều hơn trước.

Đỉnh điểm là khoảng 1h ngày 25/10, chị Tuyền cùng 2 con đang ngủ thì Khánh về nhà trong tình trạng say xỉn. Khi vào phòng, Khánh dùng chân đạp mạnh liên tiếp vào đầu chị Tuyền rồi yêu cầu vợ đưa tiền để tiếp tục đi chơi.

Khi yêu cầu không được đáp ứng, Khánh tiếp tục hành hung vợ. Không chịu đựng được sự bạo hành của chồng, chị Tuyền đã gọi điện cầu cứu cha mẹ đẻ. Khi vợ chồng ông Tặng qua khuyên can thì bị Khánh hành hung khiến mẹ vợ phải nhập viện.

Theo Tintuc

SHARE