Khách sạn này có hẳn một buồng lái máy bay cho những khách khó ngủ

Nếu khách hàng khó ngủ họ sẽ chỉ cần bước 3 bước là ra đến một buồng lái Boeing 737-800 chuyên nghiệp

Khi du lịch xa mà cảm thấy khó ngủ, một số người thích mở cửa để căn phòng luôn thoáng mát hoặc bật những bản nhạc nhẹ nhàng. Tuy nhiên, một khách sạn Nhật Bản có một ý tưởng hơi khác về những gì sẽ giúp khách hàng của họ ngủ ngon hơn. Đó là một chuyến bay giả lập với kích thước như thật được lắp đặt ngay trong phòng, cách giường ngủ 3 bước chân dựa trên buồng lái máy bay Boeing 737-800.

Khách sạn này có tên Haneda Excel Hotel Tokyu, mức giá cho căn phòng này 1 đêm là 233 USD, nếu muốn có người hướng dẫn bay trong 90 phút, giá sẽ là 277 USD. Khách sạn cho biết hệ thống của họ kết nối với Sân bay Quốc tế Haneda của Tokyo nên bạn sẽ có trải nghiệm như được cất cánh theo thời gian thực.

Vào năm ngoái, khách sạn Hilton Panama cũng có căn phòng đặc biệt dành cho game thủ với đầy đủ máy móc và phụ kiện của Alienware, cấu hình bao gồm CPU Core i7-7800 và card đồ họa Nvidia GTX 1800 Ti, TV OLED 65 inch nhưng căn phòng này có giá lên đến 349 USD. Thử hỏi nếu ở trong những căn phòng kiểu này thì khách hàng có còn muốn ra khỏi phòng nữa hay không.

Theo Theverge

SHARE