Khán đài mô phỏng đấu trường tại dự án nghỉ dưỡng The Arena

Công trình sẽ là không gian kết nối cộng đồng với các lễ hội, chương trình nghệ thuật, sự kiện văn hóa giải trí diễn ra thường xuyên tại đây.

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang – chủ đầu tư dự án cho biết, khán đài là một trong số 34 hạng mục tiện ích nổi bật của dự án The Arena Cam Ranh (Khánh Hòa).

Lấy ý tưởng thiết kế kiểu hình tròn mô phỏng giống các đấu trường Colosseum thời La Mã cổ xưa, công trình nằm giữa 4 tòa condotel hình tổ yến mềm mại và được ví như “trái tim” của dự án.

Theo chủ đầu tư, nơi đây luôn náo nhiệt, nhộn nhịp với các sự kiện văn hóa – thể thao – festival hay các cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn. Đó là những chương trình vui chơi giải trí đa dạng gắn liền với du lịch Cam Ranh, tương tự Nanta Kitchen show tại Hàn Quốc, Calypso Cabaret ở Bangkok (Thái Lan) hay Lido Show ở Paris (Pháp)..

Khu vực khán đài The Arena có thiết kế giống kiểu hình tròn mô phỏng giống như các đấu trường Colosseum thời La Mã.

“Một khán đài rực rỡ sắc màu với những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, các show diễn ca nhạc hoành tráng bên bờ Bãi Dài thơ mộng, tràn ngập gió biển. Đây là nơi mà chúng tôi kỳ vọng bất kỳ một du khách nào khi đặt chân đến The Arena đều lưu giữ ấn tượng”, đại diện chủ đầu tư nói.

Chủ đầu tư cho biết, sau khi tổ hợp vận hành, công ty sẽ hợp tác với các đạo diễn nổi tiếng để tổ chức những sự kiện thường niên như festival âm nhạc Gió mùa của đạo diễn Quốc Trung; Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam do siêu mẫu Xuân Lan đảm nhiệm bên cạnh các giải đấu thể thao tầm cỡ, lễ hội 4 mùa lôi cuốn…

Trước đó, The Arena Cam Ranh cũng tạo tiếng vang khi Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Vịnh Nha Trang cho biết đã ký thỏa thuận hợp tác với nghệ sĩ Tamara Kvesitadze về việc tái hiện bức tượng tình nhân Ali và Nino – một trong 10 tác phẩm điêu khắc lãng mạn nhất thế giới ngay tại Bãi Dài, Cam Ranh. Tác phẩm bằng thép dự kiến được đặt tại quảng trường The Arena Cam Ranh, Khánh Hòa, với độ cao 8,5m.

Theo chủ đầu tư, khán đài sẽ là nơi diễn ra các sự kiện giải trí sôi động.

“Khi tác phẩm hoàn thành, nơi đây dự kiến sẽ trở thành một trong những không gian vừa sôi động, vừa lãng mạn để diễn ra những sự kiện dành cho các cặp tình nhân”, vị đại diện cho hay.

The Arena tọa lạc tại lô 14D, Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa. Dự án có quy mô hơn 29ha, là tổ hợp nghỉ dưỡng kết hợp mô hình “ba trong một” gồm du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí.

Theo chủ đầu tư, mỗi du khách đến The Arena sẽ không thể giam mình trong những căn phòng khách sạn bởi 34 tiện ích quy mô bậc nhất Bãi Dài sẽ cuốn hút họ khám phá mỗi ngày như: phố đi bộ, bể bơi Olympic, quảng trường trung tâm, khu công viên, bến du thuyền, khu thể thao, Gym & Spa…

Phối cảnh khán đài tại The Arena. Hotline 1800 54 54 77. Website

Với vị trí trung tâm Bãi Dài, The Arena sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ biển xanh, cát trắng, nắng vàng, hệ sinh thái phong phú, khí hậu ôn hòa… một không gian phù hợp để tổ chức các hoạt động vui chơi – giải trí trên biển. Mọi điểm du lịch của Khánh Hòa và trung tâm thành phố Nha Trang đều có thể kết nối nhanh chóng với tổ hợp trong một giờ đồng hồ.

The Arena có 4 tòa tháp condotel, trong đó có hơn 90% căn hộ view trực diện biển Bãi Dài dự kiến hoàn thành và bàn giao vào tháng 12/2019.

SHARE