Khởi tố vụ án ôtô 7 chỗ cháy trơ khung ở Hậu Giang

Cơ quan điều tra xác định, trong vụ cháy ôtô loại 7 chỗ ở Hậu Giang có dấu hiệu hình sự của vụ án giết người và huỷ hoại tài sản.

Ngày 11/10, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Hậu Giang có quyết định khởi tố vụ án hình sự giết người và cướp tài sản trong vụ cháy ôtô 7 chỗ trên quốc lộ 61C.

Theo nội dung vụ án, khuya 4/10, trên tuyến quốc lộ 61C, đoạn qua xã Nhơn Nghĩa A (huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) xảy ra vụ cháy ôtô (loại 7 chỗ) mang biển kiểm soát TP.HCM. Thời điểm xảy ra hoả hoạn, trên xe có 3 người đang lưu thông theo hướng từ Cần Thơ đi Hậu Giang.

Hai nạn nhân bị bỏng nặng là Trần Văn Ri (ngụ TP.HCM) và tài xế tên Trung (35 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) được đưa đến Bệnh viện đa khoa Trung Ương Cần Thơ cấp cứu.

Khoi to vu an oto 7 cho chay tro khung o Hau Giang hinh anh 1
Hiện trường vụ cháy xe. Ảnh: N.G.

Bệnh nhân Ri bị bỏng 71%, bệnh nhân Trung bỏng 15%. Theo cơ quan điều tra, người phụ nữ đi cùng xe tên Chiến cũng có vết thương trên người. Sau một tuần điều trị, ông Ri đã tử vong vào sáng 11/10.

Hiện hai bệnh nhân, Trung và Chiến vẫn đang điều trị tại bệnh viện. Theo lời các nạn nhân, trước thời điểm ôtô bị bốc cháy, có nhóm thanh niên chạy xe máy đuổi theo và chặn đầu xe của họ. Nhóm người này đã dùng bình xịt hơi cay tấn công những người ngồi trong xe và bị tình nghi đã tưới xăng lên ôtô rồi châm lửa đốt.

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng thuộc các Cục nghiệp vụ của Bộ Công an đã xuống Hậu Giang hỗ trợ công tác khám nghiệm, truy xét thủ phạm gây án.

Nguồn: zing,vn

SHARE