KHÔNG PHẢI CHỊU THÊM NỮA, TRỊ LIỆU BẰNG TINH DẦU SẼ GIÚP BẠN TẠM BIỆT CHỨNG NGỨA DA ĐẦU

Ngứa da đầu chủ yếu là do bụi bẩn, không khí, dầu gội, … Nó có thể trở nên trầm trọng hơn vào mùa đông và khiến bạn rất khó chịu

#Tinh_dầu_SonateShop chứa nhiều nguồn hợp chất và thành phần nuôi dưỡng da đầu khô, phục hồi cân bằng và bổ sung độ ẩm cho tóc.. Đồng thời, với đặc tính chống viêm, chống nấm, kháng khuẩn và khử trùng, tinh dầu giúp cân bằng sự sản sinh bã nhờn của da đầu, ngăn chặn sự tiến triển của bệnh gàu và các vấn đề về da đầu khác.

-Tinh dầu Oải Hương:

Tinh dầu Oải Hương là một trong những loại tinh dầu thiết yếu nhất làm dịu cho da đầu ngứa. Nó có thể được sử dụng cho tất cả các loại tóc: bình thường, khô hoặc dầu.

Tinh dầu oải hương là một trong những loại dầu tốt nhất để chữa trị chứng rụng tóc, gàu và ngứa. Nó chứa các hợp chất kích thích sự phát triển của tóc và phục hồi tóc bị hư hỏng.

-Tinh dầu Bạc Hà:
Tinh dầu Bạc Hà là phương pháp điều trị tóc đa năng mà bạn có thể sử dụng an toàn cho tất cả các loại vấn đề về tóc.

Nó chứa các tinh chất kích thích dòng máu chảy vào da đầu để giữ cho nang lông khỏe mạnh. Điều này làm giảm sự rụng tóc, cũng như các vấn đề da khô và ngứa.

-Với những loại tinh dầu tự nhiên và nguyên chất của Sonate Shop, bạn có thể đẩy lùi chứng ngứa da đầu và mang lại trạng thái cân bằng và khỏe mạnh cho da đầu bạn ‼
——————————————————————–
ĐỂ ĐƯỢC tư vấn VÀ ĐẶT HÀNG, VUI LÒNG LIÊN HỆ:
SONATE SHOP PHÚ NHUẬN:
– SĐT: 0934.103.666
– ĐC: 71A, Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, HCM
SONATE SHOP QUẬN 5:
– SĐT: 0906 795 898
– ĐC: 511 trệt Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, HCM
SONATE SHOP QUẬN 7:
– SĐT: 0901 195 595
– ĐC: 2F3 Đường số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, HCM
http://sonateshop.com/
Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00

[​IMG]

SHARE