Kiểu áo crop top dành cho đàn ông gây tranh cãi

Thương hiệu Anh gây tranh cãi với thiết kế crop top kém tinh tế để lộ cơ thể nam giới một cách phản cảm.

ASOS đã ra mắt mẫu áo crop top dành cho nam với giá thành 15 USD (hơn 400.000 đồng). Thương hiệu lấy cảm hứng từ hình ảnh các chàng trai lực lưỡng và nhận định đây là sự đi đầu trong ngành thời trang 2019.

Hãng bình dân cho rằng người mặc có thể kết hợp nhiều kiểu đồ khác nhau và dễ dàng lựa chọn trang phục đi kèm.

Sau ý kiến chia sẻ, thương hiệu Anh đã nhận vô số lời chế giễu và chỉ trích từ cộng đồng mạng. Cụ thể, tài khoản tên Mike Arnold để lại bình luận: “Không hiểu nổi thời trang bây giờ, khi đàn ông nữ tính không thua gì phụ nữ. Chiếc áo không có công dụng nào khác ngoài việc để lộ vòng eo 6 múi của các chàng trai”.

Tuy nhiên, ASOS vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Thậm chí, họ còn mô tả sản phẩm sẽ giúp nam giới trở nên quyến rũ khi kết hợp với quần jeans.

Crop top phản cảm dành cho nam giới.

Gần đây nhất, sản phẩm của nhà mốt Gucci cũng tạo tranh cãi về vấn đề phản cảm. Món đồ giống kiểu quần nội y làm bằng chất liệu da kết hợp ngoài quần tây, để lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể. Thiết kế có giá thành đắt đỏ, hơn 55 triệu đồng.

Nhiều khán giả để lại bình luận trên Instagram cho rằng thiết kế có phần phản cảm, phi thực tế và không ai có thể diện chiếc quần này ra đường. Một tài khoản khác cũng nhận xét: “Công dụng duy nhất của mẫu nội y chính là bảo hộ cơ thể cho đàn ông”.

Mẫu nội y nhạy cảm của Gucci có giá thành đắt đỏ, không mang tính ứng dụng.

Theo zing

SHARE