Lộ ảnh BlackBerry Motion chuẩn bị ra mắt

BlackBerry Motion vừa lộ ảnh thiết kế trên Twitter. Dự kiến, máy sẽ được trang bị chip tầm trung Snapdragon, pin 4.000 mAh, màn hình Full HD và sẽ ra mắt trong tháng 10.

Vào lúc nhiều người hâm mộ BlackBerry cho rằng thương hiệu này đã thuộc về quá khứ, thông tin về một mẫu điện thoại mới của họ lại xuất hiện.

Năm ngoái, BlackBerry thoi thóp trở lại bằng DTEK50 với màn hình cảm ứng hoàn toàn. Năm nay, theo thông tin từ chuyên gia công nghệ @Evan Blass, BlackBerry đang chuẩn bị ra mắt một model mới có tên gọi Motion.

Dựa vào hình ảnh mà Blass đăng tải, model này có cổng audio 3,5 mm và USB-C ở cạnh dưới. Cạnh phải có ba cụm phím, trong đó có một phím chức năng để kích hoạt nhanh một ứng dụng nào đó.

Hình ảnh smartphone với tên gọi BlackBerry Motion được đăng tải trên Twitter.

Cạnh viền trên và dưới khá dày với nút home có logo BlackBerry. Dựa vào một vài nguồn tin, trang Pocket-lint dự đoán Motion sẽ có màn hình Full HD, sử dụng chipset tầm trung của Snapdragon, viên pin 4.000 mAh và sẽ ra mắt trong tháng 10.

TCL – chủ sở hữu thương hiệu BlackBerry – đã trình làng DTEK50 vào năm ngoái, một chiếc điện thoại làm nản lòng rất nhiều fan hâm mộ “Dâu đen”. Nó có màn hình đẹp, camera khá, cảm giác cầm tốt, nhưng ở thời điểm ra mắt, các đối thủ trong cùng phân khúc giá đều nổi trội hơn. Điểm mạnh duy nhất mà nó hơn các smartphone khác là tính bảo mật.

Nếu hình ảnh tin đồn trên là thật, BlackBerry Motion cần nỗ lực, đột phá hơn rất nhiều so với DTEK50 mới có thể vực dậy thương hiệu “dâu đen”.

 

Theo Zing

SHARE