Lộ diện thiết bị di động được tích hợp nền tảng 5G

Tại sự kiện IFA 2019, Realme đã hé lộ thông tin về một thiết bị di động được tích hợp nền tảng 5G với bộ vi xử lý mới của Qualcomm.

Nền tảng 5G được mong đợi sẽ tăng thêm sức mạnh cho mẫu sản phẩm mới thông qua việc hỗ trợ toàn bộ các khu vực địa lý, tầng số, các kiến trúc mạng đơn lẻ (SA) và không đơn lẻ (NSA), giúp tương thích tốt hơn.

Bằng việc kết hợp với Snapdragon Series 7 vốn là một trong những nền tảng di động đầu tiên được tích hợp 5G, Realme cho thấy tham vọng đột phá và tiên phong của mình.

Ở kỷ nguyên 5G, Realme và Qualcomm sẽ tiếp tục kết hợp cùng nhau, sử dụng các công nghệ mới nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị di động cho người dùng. Bên cạnh đó, hãng còn tập trung phát triển camera, cho ra tấm ảnh có độ phân giải 64 MP.

Ở buổi họp báo vào ngày 5-9 vừa qua, Realme công bố Realme Q, là chiếc smartphone đầu tiên có bốn camera mà Realme đã phát triển cho thị trường Trung Quốc. Mức giá dễ chịu của sản phẩm sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các thiết bị có khả năng chụp ảnh nổi bật.

Theo kynguyenso.plo.vn

SHARE