Lộ hình ảnh đẹp như mơ của Samsung Galaxy Note 10 Pro

Dòng điện thoại Galaxy Note 10 với “anh cả” Galaxy Note 10 Pro đang là những sản phẩm được trông đợi nhất hiện nay. Một số hình ảnh là bản dựng theo các tin đồn rò rỉ gần đây càng khiến cho giới công nghệ thêm háo hức chờ đợi màn trình diễn sắp tới của Samsung.

Theo giới thạo tin, Galaxy Note 10 sẽ là phiên bản Galaxy Note đầu tiên mà Samsung cho ra mắt đến 2 phiên bản khác nhau, với tên gọi lần lượt là Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ (hoặc Galaxy Note 10 Pro). Trước đây Samsung vẫn chỉ ra mắt một phiên bản Galaxy Note với tùy chọn khác nhau về bộ nhớ RAM và bộ nhớ lưu trữ, tuy nhiên với Galaxy Note 10 sẽ là 2 phiên bản khác biệt về tên gọi, cấu hình cũng như kích thước.

Camera selfie trên Galaxy Note 10 được thiêt kế ở giữa cạnh trên màn hình.

Các thông tin bị rò rỉ cho biết sự khác biệt lớn nhất giữa 2 phiên bản này đó là Galaxy Note 10 sẽ sở hữu màn hình 6,4-inch, còn phiên bản Galaxy Note 10 Pro sẽ có kích thước màn hình 6,7-inch. Cấu hình bên trong của 2 sản phẩm cũng có sự khác biệt khi Galaxy Note 10 nhiều khả năng sẽ được trang bị chip xử lý Exynos 9820 (tương tự như trên Galaxy S10), nhưng phiên bản Galaxy Note 10 Pro sẽ sở hữu chip xử lý Exynos 9825, là phiên bản biến thể của Exynos 9820 nhưng cho hiệu suất nhỉnh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.

Bản dựng của Galaxy Note 10 dựa trên các hình ảnh rò rỉ gần đây.

Trang công nghệ LetsGoDigital vừa tung ra một bản dựng phác thảo hình ảnh của Galaxy Note 10 Pro dựa theo các nguồn tin thân thiết của mình. Galaxy Note 10 Pro trong bản phác thảo biến tất cả các tính năng xuất hiện qua tin đồn trong thời gian qua trở thành hiện thực.

Galaxy Note 10 Pro xuất hiện trong các hình ảnh phác thảo này cho người xem có cái nhìn cận cảnh hơn với thiết kế màn hình “đục lỗ”. Samsung thiết kế camera selfie ở giữa cạnh trên màn hình thay vì ở góc bên phải màn hình như trên dòng Galaxy S10. Kiểu thiết kế này nhận được 2 quan điểm trái ngược, có người khen, người chê. Tuy nhiên, trên thực tế, camera selfie trên Galaxy Note 10 chỉ có thể được đặt ở giữa cạnh trên màn hình vì Samsung đã chuyển camera chính của smartphone này sang vị trí ở góc phải màn hình.

Samsung được cho là sẽ ra mắt Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 Pro vào đầu tháng 8, và bộ đôi này sẽ được bán ra thị trường sau đó 2 tuần.

Theo doanhnghiepvn

SHARE