Loạt sao Việt hớ hênh, lộ nội y trước cả triệu người

Noo Phước Thịnh, Thanh Bi, Angela Phương Trinh vô tình “lộ hàng” trong lúc livestream.

 

Loạt sao Việt hớ hênh, lộ nội y trước cả triệu người-1

Mới đây, clip Noo Phước Thịnh vô tình bị “lộ hàng” khi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ gây xôn xao dư luận. Khi nam ca sĩ đang say sưa “tám chuyện” cùng fan, chiếc điện thoại của anh vô tình rơi xuống và làm lộ chuyện nam ca sĩ không mặc quần dài mà chỉ diện mỗi nội y. Ở phần trên, giọng ca “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” trang điểm kĩ càng, diện áo sơ mi chỉnh tề.Loạt sao Việt hớ hênh, lộ nội y trước cả triệu người-2
Trương Quỳnh Anh hào hứng livestream trong hậu trường một buổi quay MV với phong cách gợi cảm. Bộ cánh xẻ sâu giúp cô tôn được vòng một nảy nở. Tuy nhiên, vì hở quá bạo, người đẹp được fan nhắc nhở. Cô liên tục dùng tay che chắn mỗi khi di chuyển.

Loạt sao Việt hớ hênh, lộ nội y trước cả triệu người-3
Trong một lần quay MV ở biển, bà xã Tim mặc váy dáng rộng, thoải mái ngồi trò chuyện cùng fan mà không để ý mình suýt bị lộ nội y.

Loạt sao Việt hớ hênh, lộ nội y trước cả triệu người-4
Angela Phương Trinh bị fan soi miếng dán ngực khi diện bộ cánh xẻ sâu khi livestream trò chuyện với fan.

Loạt sao Việt hớ hênh, lộ nội y trước cả triệu người-5
Hoàng Yến Chibi bị fan soi chuyện không mặc nội y, bị lộ ngực trong MV “Close To Me”. Ngay sau đó, cô lên tiếng đây là sự cố ngoài ý muốn. Ở cảnh quay trực diện có thể dễ dàng nhận ra nữ ca sĩ 9X không hề diện nội y khi tham gia đóng MV.

Loạt sao Việt hớ hênh, lộ nội y trước cả triệu người-6
Thanh Bi vô tình bị lộ ngực khi livestream trò chuyện cùng fan trong một buổi chụp ảnh bikini. Đây là thời điểm tên tuổi tình cũ Quang Lê được dư luận chú ý nhờ vai diễn cô bồ nhí Vân Điệp trong “Người phán xử”.

Loạt sao Việt hớ hênh, lộ nội y trước cả triệu người-7
Chiếc váy quá ngắn “phản chủ” khiến Bảo Thanh rơi vào tình huống khó xử: Lộ nội y trước hàng triệu khán giả khi đang livestream. Ngay sau đó, nữ diễn viên “Sống chung với mẹ chồng” lên tiếng khẳng định, phần bị lộ ra ngoài là chiếc quần mặc trong váy chứ không phải nội y như nhiều người nghĩ.

Loạt sao Việt hớ hênh, lộ nội y trước cả triệu người-8
Từng gặp sự cố nghiêm trọng khi livestream song Bảo Thanh vẫn chưa rút được kinh nghiệm. Cô tiếp tục vấp phải lỗi tương tự trong một dịp khác.

Loạt sao Việt hớ hênh, lộ nội y trước cả triệu người-9
Bộ váy cưới o ép vòng một khiến Hương Giang Idol suýt bị lộ ngực trong hậu trường chụp ảnh. Nữ ca sĩ chuyển giới liên tục dùng tay che ngực khi ống kính máy quay chĩa về phía mình.

Loạt sao Việt hớ hênh, lộ nội y trước cả triệu người-10
Livestream bán hàng, Ngọc Quyên diện đồ thể thao ba lỗ song vô tình khiến cô rơi vào tình huống khó xử vì bị lộ vòng một.

Loạt sao Việt hớ hênh, lộ nội y trước cả triệu người-11
Diện áo xẻ sâu, Midu cũng rơi vào trường hợp tương tự Trương Quỳnh Anh. Khi phát hiện ra sự việc, cô nhanh chóng lấy tay che ngực và tiếp tục trò chuyện với fan.

Loạt sao Việt hớ hênh, lộ nội y trước cả triệu người-12
Tăng Thanh Hà từng bị chụp lén khi đang thay áo trong hậu trường phim “Mỹ nhân kế”.

Loạt sao Việt hớ hênh, lộ nội y trước cả triệu người-13
Trong một buổi chụp ảnh ở công viên, Trang Nhung hớ hênh lộ trọn vòng một khi đang thay đồ và bị chụp lén.

Theo Dân Việt
SHARE