Lý do Z Fold4 hấp dẫn giới doanh nhân

Galaxy Z Fold4 là mẫu smartphone linh hoạt nhất từ Samsung, được doanh nhân lựa chọn nhờ thiết kế sang trọng, tối ưu khả năng đa nhiệm, xử lý mượt mọi tác vụ.

Phần cứng hỗ trợ đa tác vụ

Hướng đến phân khúc cao cấp, Fold4 mang nhiều trang bị hỗ trợ người dùng linh hoạt đa nhiệm, tối ưu hiệu suất.

Trần Duy (35 tuổi, TP HCM) phụ trách mảng kinh doanh của một nhãn hàng tiêu dùng với công việc thống kê số liệu mỗi ngày. Theo Duy, Fold4 có ưu điểm là không gian hiển thị lớn nên khi mở các file excel, PDF… thì thông tin hiển thị rõ ràng, trực quan.

“Tôi có thể vừa di chuyển vừa đọc báo cáo, chỉnh sửa mà không lo nhầm lẫn các trường dữ liệu”, nam doanh nhân nói

Chế độ chia đôi màn hình cùng màn hình lớn hỗ trợ thao tác văn phòng. Ảnh: Samsung

Chế độ chia đôi màn hình cùng màn hình lớn hỗ trợ thao tác văn phòng. Ảnh: Samsung

Màn hình lớn giúp Fold4 ghi điểm với những người dùng ưu tiên không gian hiển thị. Khi mở ra, máy đạt 7,6 inch – một con số hấp dẫn để giải trí, đọc báo cáo, chơi game… Trong các tác vụ cơ bản, người dùng có thể gập máy để xử lý trên màn hình ngoài với kích thước 6,2 inch. Tốc độ làm mới 120Hz đáp ứng ở cả hai khu vực, cho khả năng phản hồi gần như tức thời, tiết kiệm thời gian cho những người doanh nhân bận rộn.

Galaxy Z Fold4 được thiết kế với bản lề mỏng hơn, cạnh phẳng, mặt lưng kính mờ và khung kim loại bóng. Bản lề cải tiến với tuổi thọ lên đến hơn 200.000 lần gập mở giúp thao tác thêm mượt mà, linh hoạt và thú vị. Sự kết hợp tinh tế giữa kiểu dáng độc đáo và màu sắc sang trọng (xanh titan, đen phantom, kem metallic) tạo nên sức hấp dẫn cho điện thoại gập Samsung Galaxy Z Fold 4 mỗi khi mở ra dù ở nơi đâu.

Thiết bị có vẻ ngoài tinh tế, nâng cấp độ bền để trở thành phụ kiện cho giới doanh nhân. Ảnh: Samsung

Thiết bị có vẻ ngoài tinh tế, nâng cấp độ bền để trở thành phụ kiện cho giới doanh nhân. Ảnh: Samsung

Loạt tính năng mở rộng khả năng đa nhiệm

Cùng với phần cứng, máy có nhiều tính năng tối ưu hiệu suất xử lý công việc. Thiết kế màn hình linh hoạt có thể hoạt động như các bảng điều khiển riêng biệt, cho phép tạo ra nhiều cách đa nhiệm khác nhau trên ứng dụng đang chạy. Đặc biệt nhất là Flex Mode – chế độ cho phép các ứng dụng định hướng để vừa với màn hình ở trạng thái gập một nửa.

Máy còn được trang bị một thanh tác vụ mới với các cử chỉ vuốt tiện lợi, tạo nên bố cục tương tự một chiếc PC. Taskbar hỗ trợ truy cập nhanh vào những ứng dụng được yêu thích hay những phần mềm vừa mở. Màn hình có thể chia thành nhiều khu vực, hiển thị cùng lúc 3-4 ứng dụng, tiết kiệm thời gian đóng mở app.

Kết hợp Flex Mode và S Pen để tăng hiệu suất công việc. Ảnh: Samsung

Kết hợp Flex Mode và S Pen để tăng hiệu suất công việc. Ảnh: Samsung

Dòng Galaxy Z mới nhất là những thiết bị đầu tiên được trang bị Android 12L, hệ điều hành phát triển độc quyền cho màn hình lớn. Các ứng dụng từ Google như Chrome và Gmail hỗ trợ thêm chức năng kéo và thả, cho phép người dùng nhanh chóng sao chép và dán các địa chỉ liên kết, ảnh… giữa các ứng dụng. Bộ ứng dụng văn phòng của Microsoft như Outlook cũng phát huy tối đa lợi thế với màn hình gập, hiển thị nhiều thông tin hơn và mang đến những cách thức tương tác nội dung nhanh chóng. Đây là những ứng dụng được doanh nhân thường xuyên sử dụng, giúp tăng tốc quá trình xử lý công việc.

Đi kèm là chiếc bút S Pen giúp bổ sung độ chính xác và hiệu quả cho các tác vụ vẽ, ghi chú hay điều hướng. Mang công nghệ AI nâng cấp mới, thiết bị thông minh hơn khi tự động đề xuất các hành động tiếp theo với chức năng Smart Select.

Với loạt chức năng cao cấp, Galaxy Z Fold4 bổ sung vào hệ sinh thái thiết bị thông minh của Samsung một lựa chọn cao cấp, giúp cho người làm việc văn phòng, giới doanh nhân linh hoạt cân mọi tác vụ.

SHARE