Mazda CX-5 2017 sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong tháng 11

Cùng với đối thủ Honda CR-V, giới mê xe đang chờ đợi sự xuất hiện của Mazda CX-5 2017 ngay trong tháng 11 này.

Như vậy, trong bối cảnh CR-V thế hệ mới đã được ấn định ngày ra mắt vào 13/11, thông tin này khiến khách hàng Việt chờ đợi sự xuất hiện. Cuộc cạnh tranh giữa 2 mẫu xe luôn là đề tài thu hút dư luận.

Mazda CX-5 chiếm tới 25% doanh số của hãng xe Nhật Bản

Cả Mazda CX-5 và Honda CR-V đều đã bước sang thế hệ hoàn toàn mới ở các thị trường nước ngoài, với CX-5 là thế hệ thứ 2, còn CR-V là thế hệ thứ 5. Ở Việt Nam, CR-V thế hệ cũ vừa trải qua đợt “xả hàng” nhiều tranh cãi, còn CX-5 vẫn đang được bán bình thường.

Mazda CX-5 đời 2017 được giới thiệu tại Los Angeles Auto Show từ cuối năm 2016. Chiếc CX-5 thế hệ mới có sự tiến hóa trong ngôn ngữ thiết kế Kodo của công ty Nhật Bản. Những đường nét của xe sắc cạnh hơn và gọn gàng hơn.

Thay đối lớn nhất từ bên trong nội thất, được bổ sung các vật liệu cao cấp và màn hình trung tâm mới. Ngoài bản chạy xăng 2.0 và 2.5 lít, động cơ 2.2 lít turbodiesel mới bổ sung được nhiều người mong đợi bởi tiết kiệm.

Trong khi đó, Honda CR-V 2017 là một trong những mẫu xe được mong chờ nhiều nhất dịp cuối năm này bởi xe có những thay đổi lớn ở cả thiết kế, trang bị tiện nghi và khả năng vận hành.

Theo DSPL