Mẹo làm mới túi xách da bóng bằng dung dịch mà cô gái nào cũng đã từng sử dụng qua

Ít ai ngờ dung dịch này lại có thể tẩy sạch vết bẩn trên các loại da bóng hiệu quả thế này.

Túi xách da bóng nhìn rất sang trọng và nhiều mẫu mã đẹp mắt. Tuy nhiên, nhiều bạn gái dù rất thích nhưng vẫn không chọn mua vì một lý do có lẽ ai cũng biết. Đó là phần da bóng rất dễ bị bám bẩn, nhanh cũ nhưng lại cực kỳ khó làm sạch. Bởi nếu chà rửa không khéo thì túi sẽ bị trầy xước và không còn sử dụng được.

Tuy nhiên, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết có một cách làm sạch túi xách da bóng cực kỳ đơn giản mà hiệu quả vô cùng. Cùng theo dõi xem người ta đã sử dụng dung dịch gì để tẩy vết bẩn nhé.

Cách tẩy vết bẩn trên túi da bóng:

– Chỉ cần cho một ít dung dịch này ra miếng bông tẩy trang hay vải mềm rồi lau sơ qua vết bẩn đang bám “cứng đầu” trên túi thì túi sạch bong ngay tức thì nhé.

– Dùng cách này lau cả túi chỉ trong chớp mắt và lau đến đâu thì vết bẩn được đánh bay ngay đến đó.

– Ngay cả những góc cạnh túi cũng rất dễ làm sạch khi sử dụng dung dịch này.

– Thử nghiệm với một chiếc túi da bóng khác xem thế nào nhé. Cũng tẩy sạch nhanh chóng và hiệu quả bất ngờ phải không?

– Vậy dung dịch đó là gì mà hiệu quả làm sạch vết bẩn hay đến vậy? Dung dịch gì mà cô gái nào cũng đã từng sử dụng qua thậm chí còn trữ sẵn trong nhà? Đó là nước rửa móng tay bạn nhé. Thật bất ngờ đúng không?

Sử dụng cách làm sạch này thì bạn không phải lo làm hỏng túi xách, bởi các loại túi da bóng thường có một màng phủ rất chắc chắn bên ngoài. Trong khi đó, nước tẩy móng tay lại có nồng độ thấp nên sẽ không gây hại gì cho túi xách đâu.

Tuy nhiên, khi sử dụng thì bạn chỉ nên lấy một lượng dung dịch vừa phải rồi lau nhẹ nhàng lên túi là cũng đủ sạch rồi. Đừng chà mạnh tay quá đôi khi lại làm xước túi đấy.

Nguồn: TVChosun

SHARE