Ăn món này liên tục trong 1 tuần, “núi đôi” sẽ tăng size không kịp phanh lại cực kì săn chắc

Các chị em cứ “đua nhau” đi bơm ngực, độn silicon mà không biết rằng món ăn quen thuộc này lại giúp vòng 1 nở nang đến thế.

Để có vòng 1 gợi cảm và ngày càng nở nang, bạn hãy thưởng thức món ăn vừa bổ vừa giúp đẹp da và dáng sau đây.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 1 quả trứng gà (không nên dùng trứng vịt để thay thế vì hiệu quả sẽ kém hơn)

– Sữa đặc

– Mật ong

Ảnh minh họa

Cách thực hiện:

Bước 1: Đầu tiên, bạn đập 1 quả trứng gà vào bát (cả lòng trắng và đỏ), đánh thật đều rồi thêm vào 1 thìa cà phê mật ong + 2 thìa sữa đặc tạo thành hỗn hợp. Bạn nào muốn giảm cân thì không cho sữa đặc nhé!

Ảnh minh họa

Bước 2: Tiếp đến bạn cho trứng vào nồi để hấp cách thủy, sau khoảng 20 phút trứng đã chín thì bạn bỏ ra ăn nóng sẽ thơm ngon mà không bị tanh. Để tiết kiệm thời gian và không phải rườm rà, lích kích trong khoản nấu nướng, bạn cho bát trứng vào nồi cơm khi vừa cạn nước rồi để như vậy là xong.

Ảnh minh họa

Cách sử dụng: Mỗi ngày ăn 2 lần vào buổi sáng và trưa, tránh ăn buổi tối để không gây béo bụng.

Công dụng: Trứng gà chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, protein, kẽm,… giúp tăng cường sức khỏe, tổng hợp collagen giúp vòng 1 nở nang, kích thích mô mỡ ở ngực phát triển đầy đặn cho dù bạn đã qua tuổi dậy thì. Trứng hấp mật ong khá dễ ăn, giàu dưỡng chất, nên khi sử dụng đều đặn bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của chính mình từ vóc dáng đến làn da.

Ảnh minh họa

Lưu ý: “Núi đôi” sẽ càng căng đẹp, săn chắc hơn nếu bạn massage với vài giọt tinh dầu bất kì như dầu dừa, dầu oliu,… trước khi tắm. Xoa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên trong khoảng 10 phút là đủ. Đồng thời bổ sung thêm nhiều thực phẩm chứa estrogen tự nhiên như sữa đậu nành, đu đủ, lạc,…

Chúc bạn thành công!

Tịnh Tâm/Theo thethaovaxahoi.vn

SHARE